Thiệu Duẫn cảm thấy mình điên rồi.
Trong thời gian ba ngày hắn bắt tay xử lý toàn bộ công việc, có thể từ chối liền từ chối, không để ý học trưởng cầu xin, kiên trì muốn nghỉ phép nửa tháng.
Mà khi tập trung giải quyết xong mọi việc, hắn lập tức đáp máy bay trở về Đài Loan, lại đi nhờ xe vào trấn nhỏ, vì sinh nhật cô gái kia !
Hắn cảm thấy mình nhất định là có vấn đề, sao lại vì sinh nhật cô gái kia làm cho chính mình mệt mỏi như vậy, không phải hắn vốn chỉ định gửi quà sinh nhật cho cô thôi sao ?
Nhưng nghĩ đến cô nói quà sinh nhật cô muốn là gặp hắn…… Hắn liền như điên, liều mạng xử lý hết công việc.
Sau đó giống một tên ngốc đuổi tới trấn nhỏ, đi vào nhà cô, chờ mong bộ dáng cô cảm động lại kinh ngạc khi nhìn thấy hắn, ai ngờ đến nhà cô, bên trong lại không có nửa bóng người.
Mặt của hắn lập tức trầm xuống, ở trong nhà cô đợi vài giờ, cô vẫn không về. Đã trễ thế này, cô gái kia chạy đi đâu ?
Không phải là đi cùng người đàn ông khác mừng sinh nhật chứ?
Hắn bước ra khỏi nhà cô, tâm tình khó chịu chuẩn bị tìm người. Khi đi qua quán bar nhỏ nghe được tiếng náo nhiệt bên trong, đang chuẩn bị bước vào quán bar lại chợt nghe thấy cô cùng trưởng trấn nói chuyện.
Cô gái này !
Hắn làm bản thân mệt mỏi như một tên ngốc, vì một câu của cô, hắn liền bay gấp từ Newyork về, không ngờ lại nghe thấy cô đang cười nói với người đàn ông khác !
Tốt lắm, hắn tức giận xoay người bước đi, quyết định lập tức về Newyork, thần kinh hắn nhất định là hỏng rồi mới có thể tới nơi này, lại vì một cô gái chết tiệt !
Hơi nhếch môi, Thiệu Duẫn bước nhanh rời đi, khuôn mặt anh tuấn âm trầm khó coi, toàn thân tản ra lửa giận hừng hực, làm cho người ta không dám tới gần.
Đan Tiểu Phù cúi đầu yên lặng đi theo sau hắn, biết người đàn ông này đang tức giận, cô thực thức thời giống cô dâu nhỏ, không dám ho he một tiếng.
Nhìn thấy hắn xuất hiện đương nhiên cô rất cảm động — tuy rằng cô đã sớm đoán được, người đàn ông này không được tự nhiên, nhìn như không thèm để ý tới cô, nhưng lại ghi tạc lời của cô trong lòng.
Biết cô thích uống hồng trà, hắn tặng cô hồng trà Đại Cát Lĩnh, miệng lại nói đây là bạn bè đưa, hắn không có hứng thú với hồng trà, nên cho cô.
Việc tốt sao lại khéo như vậy ? Mỗi lần cô nói hết hồng trà, bạn hắn sẽ đưa hồng trà tới ngay!
Mà lần này, khi cô nói sinh nhật muốn gặp hắn, tuy rằng miệng hắn nói bận việc, nhưng cô biết hắn nhất định sẽ xuất hiện. Thấy hắn đột nhiên bận rộn đến ngay cả thời gian chat webcam với cô cũng không rảnh, cô liền mơ hồ đoán được nguyên nhân.
Dù biết như vậy, nhưng khi thật sự nhìn thấy hắn xuất hiện cô vẫn rất vui vẻ. Thật ra cô đã sớm nhìn thấy hắn đứng ở cửa quán bar nên mới cố ý nói những lời này với trưởng trấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn-Hoàn] Cưng À, Cưng Chiều Anh Nữa Đi
NouvellesTên truyện: Cưng à, cưng chiều anh nữa đi Tác giả: Nguyên Viện Tổng số chương: 15 chương ( 14 chính quyển + 1 ngoại truyện ) P/s: truyện được lượm trên app đọc truyện và chưa xin phép tác giả, bạn nào muốn mình xóa truyện thì nhắn mình một câu nhé �...