2

1.2K 27 0
                                    

Thiệu Duẫn là người rất thân thiện, thật sự, ít nhất bên ngoài là thế.

Xuất thân của hắn tốt, cha là thẩm phán, mẹ là kiểm sát trưởng, hai anh và một chị đều là luật sư, thân là con út, vì kém tuổi ba anh chị quá nhiều, sinh ra liền được cưng chiều hết mực, nói là con cưng của trời cũng không đủ.

Cuộc sống của hắn có thể nói là thuận buồm xuôi gió, lúc học luật tại trường Havard, có rất nhiều luật sư muốn mời hắn về làm cho công ty họ, cuối cùng hắn lựa chọn làm luật sư trong công ty của một học trưởng. Từ lúc ra trường đến khi đi vào làm việc, hắn chưa từng thua kiện, các thẩm phán đều gọi hắn là thường thắng tướng quân, tuy rằng chỉ là con nghé non mới đẻ, tên của hắn đã truyền khắp toàn bộ giới luật sư.

Theo lý thuyết, sự nghiệp đỏ, tình trường nhất định sẽ đen, nhưng câu này tuyệt đối không thích hợp sử dụng trên người Thiệu Duẫn, hắn cũng không phải loại mọt sách nhàm chán.

Mẹ của hắn là con lai, cha vừa cao lớn vừa anh tuấn, ba anh chị trên hắn đều là tuấn nam mỹ nữ, mà hắn lại kế tục toàn bộ ưu điểm của cha mẹ, thậm chí có thể nói là giống mẹ nhiều hơn một chút.

Diện mạo của hắn tuấn tú, đôi mắt to dài, đuôi mắt hơi nhướng lên, như là hoa đào câu hồn người, con ngươi có màu hổ phách vàng nhạt xinh đẹp, đôi rất xinh đẹp như vậy, cũng quá nữ tính, bởi vậy hắn luôn mang mắt kính để che giấu; Nhưng đeo kính lại làm cho hắn tăng thêm một chút nhã nhặn học thức, nhìn hắn càng có vẻ vô hại, giống như hoàng tử bạch mã trong truyện cổ tích.

Tướng mạo nhu hòa, thân hình của của hắn cũng rất thon dài, thừa kế chiều cao từ cha, 180 làm cho hắn mặc cái gì cũng đẹp, mà hắn không hay ăn mặc lịch sự, bình thường luôn mặc quần bò áo bun nhẹ nhàng, chỉ có khi đi gặp những trường hợp quan trọng hoặc lúc mở phiên toà, hắn mới ăn mặc nghiêm túc.

Hắn như vậy, không có ai đoán được hắn là luật sư, thoạt nhìn giống như hoạ sĩ, người sáng tác nhạc hoặc là thiếu gia có tiền rãnh rang. Có lẽ là vì vậy mà lúc vừa vào nghề, mọi đối thủ đều xem nhẹ hắn, mà hắn cũng không quan tâm, hắn thích nhất là lúc nhìn thấy vẻ mặt của mấy tên ngu ngốc kia lộ ra vẻ kinh ngạc, không thể tin, điều này làm cho hắn có cảm giác rất thành tựu.

Điều kiện hoàn mỹ như vậy làm cho hắn chưa bao giờ thiếu con gái, nhưng mà dưới sự dạy bảo của mẹ, hắn rất có lễ với con gái. Mẹ hắn là con lai giữa Trung - Anh, từ nhỏ đã dạy hắn phải thân sĩ như hai anh trai, đối với con gái phải ôn hòa có lễ, phải galant, phải nhường nhịn.

Hắn yêu mẹ, đương nhiên cũng vâng theo lời mẹ dạy bảo, nhưng hắn cũng không phải quả hồng mềm, đối với những cô gái quá mức bốc đồng, hắn cũng không mù quáng tuân thủ. Tuy rằng hắn yêu thương bạn gái, nhường nhịn, nhưng tuyệt đối không ngoan ngoãn phục tùng, một khi chọc giận hắn, hắn sẽ nói thẳng lần sau gặp lại.

Con gái thôi mà, tìm thì sẽ có, tình yêu đối với hắn chỉ là vật trang sức, điểm tô cho thể xác và tinh thần đẹp lên một chút, cũng không phải là nhu yếu phẩm. Lại nói, con gái có thể cưng chiều, nhưng tuyệt đối không thể cưng chiều quá mức, bằng không các cô sẽ leo lên đầu bạn.

[Ngôn-Hoàn] Cưng À, Cưng Chiều Anh Nữa ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ