Đau!
Ê!
Rát quá!
Lưu San đầu tiên là nhắm mắt, cảm nhận chỗ giữa hai chân đau rát rõ rệt hơn. Bàn tay phấn nõn vén góc chăn đang dở vì phía dưới đau đến mức mà buông lỏng xuống.
Tấm chăn trắng tinh vừa rớt xuống liền hé lộ cảnh xuân dày đặc. Lưu San hạ mi mắt, ánh nhìn rơi qua lại trên dưới một lượt...
Bùm!!!
Đầu óc cô nổ tung.
Hai con ngươi long lanh mở to hết cỡ, khuôn miệng xinh xắn đồng thời há hốc như cái hố nhỏ. Ngoài phản ứng ngơ ngác trên gương mặt diễm lệ thì Lưu San chẳng biết làm gì.
Cô đang khoả thân.
Hình như chỉ phía trên thôi thì phải?
Nghĩ vậy nhưng Lưu San vẫn chưa chắc chắn, nên nhanh chóng chuyển sang hành động vạch ra hết chăn.
Bùm!!!
Lần này đầu cô thật sự vỡ vụn. Cảnh tượng ngay trước mắt làm bản thân chấn kinh.
Hai thân thể đang hoàn toàn lõa lồ trong đó có cô.
Người đàn ông nằm nghiêng bên cạnh trong trạng thái không một mảnh vải đang ngủ say.
Tuy vậy, hắn ta đã đỡ hơn cô rất nhiều. Vì đang trong tư thế nằm nghiêng nên Giải Ưng Triệu chỉ hở mỗi cánh tay cho đến bờ mông và cẳng chân dài khỏe khoắn, bên cạnh bộ phận đàn ông thi thoảng ẩn ẩn hiện hiện.
Còn Lưu San, nửa đứng nửa ngồi chứng kiến bộ dáng khoả thân của mình suýt chút nữa chết đứng tới nơi.
Lưu San ngay lập tức hét lên.
Mặc kệ bản thân trần trụi quăng chăn bước ra khỏi giường phóng xuống đất.
PHỊCH.
" Aa... "
Kết quả của việc muốn bỏ chạy, cả người Lưu San té chồm ra đằng trước bởi hai chân mềm nhũn, hạ thân vẫn cứ liên tục râm ran làm bản thân không có lấy sức lực đứng vững.
Ngã ra đã đau rồi, đã vậy vừa rồi lo chạy mà động mạnh đến hạ thân khiến nước mắt sắp trào ra khỏi ngoài.
Lưu San không thể nào gắng gượng đứng dậy nổi, đành chống tay xuống đất, thân thể hơi úp sấp còn cái mông căng bóng vểnh cao lên trời.
" Huhu "
Ngay lúc đó, Giải Ưng Triệu bị tiếng la khi nãy đột dưng đánh thức.
Hắn chậm chạp mở mắt ra rồi giáo giác di chuyển ánh nhìn đến chỗ có tiếng động.
Bất chợt bắt gặp hình dáng khêu gợi muốn giết người của cô gái, làm hai con ngươi hắn đỏ au, tinh thần cũng theo đó tỉnh táo hẳn, cổ họng nuốt lớn một ngụm nước bọt.
Ực!
Mẹ kiếp cái quái gì vậy!
Mới sáng sớm ngủ dậy đã lộ huyệt cho hắn đi vào sao?!
Giải Ưng Triệu nhất thời chửi thề, bỏ qua tiếng khóc của nữ nhân kia vẫn chăm chú thưởng thức vẻ đẹp đặc sắc ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{18+, lãng mạn} Chẳng Mệt Nhoài Khi Trông Em
RomanceTác giả: Đất Số chương: đang tiến hành Thể loại: cực sắc, cực kì sắc, chỉ hợp guu cho những nàng sắc nữ, hài, lãng mạn,...