Chương 4: Lần đầu tiên(H)

12.8K 142 10
                                    

Lui ngón tay ra khỏi huyệt động, xuân triều thơm ngát lan toả ngào ngạt rơi nhỏ giọt đầy đốt tay. Mùi hương đặc sắc xuất ra từ động hoa thanh thuần khiến cho  hoả dục tận sâu trong con người đàn ông tăng cao đột ngột.

Giải Ưng Triệu nhếch cao bạc môi mỏng, cả thân mình nhích lên phía trên sáp gần gương mặt cô gái đang mẩn mê chìm đắm trong nhục dục. Độ lâng lâng chưa phát tán hết thảy của cơn cao trào vừa rồi tạo nên xúc cảm ác liệt đánh lên đường cong hoàn mĩ, gấp khúc của cô.

Hắn giương cao hàng chân mày anh khí, ba phần hài lòng bởi biểu cảm mơ màng trên khuôn trăng đầy đặn, bảy phần say đắm vẻ đẹp tự nhiên phảng phất nét quyến rũ diệu kì. Ngón tay ướt đẫm khi nãy vô giác đặt lên bờ môi mọng phác hoạ, dịch ẩm lấp lánh bao phủ hài hoà trên viền môi, đẹp đẽ đến mức đánh động tâm tư của người đàn ông nhộn nhạo, hại hắn ta không biết nguyên nhân vì sao chủ động hạ xuống một nụ hôn dịu dàng.

Giây đầu nhẹ nhàng thì giây sau bắt đầu táo bạo, đáy lòng Giải Ưng Triệu như thể kêu ca lên, tựa như mong muốn vạch sâu nụ hôn vô tình này. Hắn đưa lưỡi liếm láp hết chất lỏng trong suốt trên môi Lưu San, không chờ cô mơ hồ phản ứng đã hút sạch hết ái dịch âm ẩm, nuốt trôi xuống cổ họng rồi tiếp tục day dưa hôn sâu.

Đầu óc nặng nề như một tảng đá khổng lồ từ đâu rơi xuống, Lưu San khổ sở nhúc nhích, khoang miệng phút chốc ngột ngạt, chiếc lưỡi đột dưng bị cuốn lấy quấn chặt không cho lưỡi cô có đường lui, sự choáng ngợp chạy thẳng lên đại não, khắp thân thể càng phảng kháng lợi hại hơn, ý nghĩ chỉ cầu mong bản thân được giải thoát để hít thở không khí dù chỉ một tí một.

" ưm ưm ".

Giải Ưng Triệu nhất quyết không cho phép môi son né tránh, làn môi kiêu ngạo tận tình gặm mút thưởng thức, hắn vịn chặt bờ vai mảnh khảnh của cô, lồng ngực đanh thép chèn ép đôi gò bồng đảo mê người, do bị đè nén đã đẫy đà giờ lại căng ra như hai quả bong bóng bự sắp bể.

" ưm...ứ ứ...ng ợ p"  .Đôi đồng tử đáng yêu đã ngập đầy nước mắt...

.

Mãi một lúc lâu nghe thấy tiếng nức nở đáng thương, người đàn ông mới mút môi cô thêm cái rồi miễn cưỡng buông tha.

" Thật không ngờ nước từ hai cái miệng của em còn ngọt hơn cả đường ".

Lòng bàn tay ngang ngược quay trở về chà đạp vùng tam giác giữa hai đùi cô gái, bắt gặp bóng dáng viên thịt mà Lưu San kêu là đi đại tiện, hắn cũng không tha, cố tình nhấn nhá đè mạnh chỗ đó cho đau để cổ họng Lưu San gào rú, giãy giụa đành đạch như con cá sống.

" a...hức hức ".

Giây thần kinh cảm thụ bị kích thích nhiệt liệt, dâm dịch trong hạ thể cô gái tự do tuôn trào nhiều ra...

" Yêu tinh nhạy cảm ". Giải Ưng Triệu vừa véo đùi thon của cô vừa trách cứ.

Không ngờ tối nay thời gian trôi lâu như vậy, từ nãy đến giờ hắn đã thực hiện màn dạo đầu dài đằng đẵng nhưng công nhận thực sự rất vui, thiết nghĩ càng chạm vào cơ thể yêu kiều đây càng nghiện ngập thêm thì phải. Trên người cô có rất nhiều chỗ để đùa, khai phá mãi mà không muốn dừng cuộc chơi, đụng tay vô thì khuôn miệng nhỏ nhắn ở trên la ó, kích thích một chút thì cái miệng ở dưới chảy suối ồ ạt.

{18+, lãng mạn} Chẳng Mệt Nhoài Khi Trông Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ