'' Tiểu thư, cô muốn tìm ai? ''.
Nắng chiều nhuộm vàng trên phiến lá xanh um. Trước ngôi biệt thự hoành tráng như cung điện hoàng gia, một thân hình nhỏ nhắn lượn lờ qua lại trước hai cánh cổng bằng sắt.
Lưu San tròn xoe đôi mắt, lấy làm ngạc nhiên về tên vệ sĩ đang bước lại gần mình. Hắn ăn vận rất lịch sự, tuy chức vị chỉ là lính gác nhưng bề ngoài và cử chỉ vô cùng cao quý, nho nhã. Ngoài hắn ra những tên bên cạnh cũng giống thế, không đeo kính đen đáng sợ như mấy tên vệ sĩ làm thuộc hạ cho xã hội đen trên ti vi. Chỉ là khoác trên mình tây trang sang trọng đi đôi với hành động chào hỏi lịch thiệp. Chứng minh cho điều ấy, họ không hề biết Lưu San là ai, khi thấy cô liền tận tình cúi đầu.
Hưm...!!!
Suy nghĩ ba giây, cô gái ngây ngô liền chuyển tầm mắt tò mò từ ngôi nhà biệt thự sang hướng tên vệ sĩ trả lời: '' Em cần tìm quý ngài Giải Ưng Triệu, một khách hàng có nhu cầu mời em đến mát đầu ạ ''.
Phải!
Lưu San làm công việc này đã nửa năm, cái nghề mát xa dạo không mấy kiếm nhiều tiền. Nhưng cô thích lắm, sở dĩ là vì bí kíp xoa bóp nhằm giảm đau nhức mỏi được học hỏi từ đôi bàn tay diệu kì của bà. Dần dần cũng thấy quen các bài học ấn nguyệt thư giãn, nên sau này quyết định xin vô làm thêm tại một địa điểm spa nổi tiếng ở thành phố A, đặc biệt spa ấy chỉ chuyên phục vụ cho nữ giới.
Các quý bà, thiên kim tiểu thư một khi được tận hưởng sự thư thái qua tay Lưu San chắc chắn sẽ nghiện ngập cả đời. Cảm giác thoải mái không diễn tả nổi, tựa hồ thân thể phiêu du trên thiên đường quên mất đường về đến trần gian. Vì thế, cô được phong danh một trong những nhân viên mát xa xuất sắc không nên bỏ lỡ nha.
Quay trở lại vấn đề, gã vệ sĩ trẻ măng ban đầu nhíu mày hơi nhè nhẹ, lúc sau vẫn cất tiếng đáp lại Lưu San: '' Vậy mời tiểu thư theo tôi ''.
-----------------------------
Lối hành lang ngoằn nghoèo trải dài như vô tận, cho thấy diện tích căn biệt thự nơi đây rộng lớn đến dường nào.
Men theo luồn sáng hài hòa của hàng đèn led trang trí hai bên tường, Lưu San tò mò ngắm nghía. Hết chăm chú đặt mắt lên dàn hoa văn sặc sỡ trên tường lại nhìn chằm chằm vào những bộ váy hầu xinh đẹp. Mỗi tầng, tầm chừng năm sáu tên vệ sĩ và một chục người hầu trên đây. Kẻ canh chừng, kẻ quét dọn, kẻ bưng đồ cứ thế đi xuyên qua nhau, trông ai cũng đều tập trung vào công việc của mình một cách nghiêm túc. Và cảnh tượng ấy hoàn toàn thu hút Lưu San, trong lòng càng thêm ca ngợi sự giàu có, xa hoa của chủ nhân ngôi tráng lệ này.
Sau đó, qua không biết bao nhiêu phòng mới đến cuối dãy hành lang. Phía bên tay phải góc tối chừa một khe hở vừa đủ lòng bàn tay của con người. Trên đó lắp đặt chiếc màn hình cảm ứng màu bạc bóng lưỡng, tiếp theo tên vệ sĩ khi nãy thông qua sự cho phép của chủ nhân liền đặt hai ngón tay lên nhấn mạnh...
Ánh sáng xanh lục lập tức nhấp nháy từ màn hình, đồng nghĩa với việc hệ thống rà soát vân tay thành công...
Tiểu mĩ nữ đứng đằng sau tên vệ sĩ buộc phải há mồm từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
{18+, lãng mạn} Chẳng Mệt Nhoài Khi Trông Em
RomanceTác giả: Đất Số chương: đang tiến hành Thể loại: cực sắc, cực kì sắc, chỉ hợp guu cho những nàng sắc nữ, hài, lãng mạn,...