Meditation {Venom-Veddie}

723 14 2
                                    


PG-15(?)

A little bit of DIRTY TALK (?)

'หิว...'

'เอ็ดดี้! หิว!'

เสียงในหัวของเอ็ดดี้ร้องโวยวายไม่หยุดตั้งแต่เขาเลิกงาน จนตอนนี้เขากลับถึงบ้าน เอ็ดดี้พยายามเมินเจ้าของเสียงนั่น แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่ยอมเลิก มิหนำซ้ำยังจะโวยวายมากกว่าเดิมเสียงอีก

"เข้าใจแล้ว! นายหยุดโวยวายเถอะน่ะ!" ในที่สุดเอ็ดดี้ก็ตะโกนออกมาด้วยความหงุดหงิด "เราจะไปหาอะไรกินกัน" เขาพูดออกมาอย่างเหนื่อยหน่าย อันที่จริงไม่ใช่ว่ามีเพียงเวน่อมตัวเดียวที่หิว เขายอมรับว่าเขาก็หิว เพียงแต่ว่าเขาเหนื่อยเกินกว่าจะทำอะไรไหวนอกจากนอนแผ่หราอยู่บนเตียงในอพาร์ทเม้นท์

'ไปกินอะไร' เจ้าปรสิตสีดำถาม

"อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่หัวคน" และเขาก็รีบตอบกลับไปทันทีเพราะรู้ว่าเจ้านั่นหวังอะไร

'น่าเบื่อ'

และเอ็ดดี้กลอกตาใส่เสียงนั่น

"เราทำข้อตกลงกันแล้วนะว่าเรา ไม่สิ นาย-นายแค่คนเดียว-จะกินเฉพาะคนไม่ดี"

'เดี๋ยวเราก็เจอคนไม่ดีซักคนแล้วล่ะ ฉันเดาได้'

"หรอ" เขาตอบกลับไปอย่างไม่แยแสในขณะที่เดินไปตู้เสื้อผ้า หยิบฮูดดี้ตัวสีเทาออกมา แล้วเดินไปล้างหน้าล้างตาในห้องน้ำ และเวน่อมก็มาปรากฎตัวอยู่หน้ากระจก

"ออกไป ฉันจะส่องกระจก" เอ็ดดี้ไล่สิ่งมีชีวิตสีดำนั่นขณะที่เขาจะถอดเสื้อของตัวเองออก

'ไม่ นายจะอายอะไร ฉันเคยเห็นนายมาหมดแล้ว'

ไอเวรนี่ มันหมายถึงตอนเขาอาบน้ำใช่ไหม คงไม่ได้หมายถึงตอนอื่น ไม่งั้นล่ะก็ เขาจะเอาหัวมุดส้วมตายนี่แหละ

"งั้นฉันจะกลับไปนอนต่อ" พอพูดเสร็จ เขาก็ทำท่าจะเดินกลับไปที่เตียงนอนทันที ทำให้เวน่อมถึงร้องออกมาเสียงดังลั่นจนเขาสะดุ้งตัวโยน

All ShipsWhere stories live. Discover now