NOTE: ตามชื่อฟิคเลยคะ ฟิคไม่บาป แต่ชื่อฟิคคิดไม่ออกจริง ๆ
คริสไม่เคยนวดมาก่อนทั้งชีวิตนี้ และไม่เคยคิดด้วยว่าวันหนึ่งจะต้องเดินเข้าร้านนวด
เรื่องมันมีอยู่ว่าเขาปวดเมื่อยเสียจนเพื่อนของเขาแนะนำให้เขาลองไปนวดกดจุดดู คริสไม่ได้คิดจะทำตามหรอกในตอนแรก แต่เพราะว่าหลังจากที่ได้ฟังสรรพคุณอวดอ้าง ชักแม่น้ำทั้งห้า เขาก็ตัดสินใจลองไปร้านประจำของเพื่อนเขาดู
วันนี้เป็นวันเสาร์ คริสออกจากบ้านด้วยเสื้อยืดโปโลและกางเกงขาสั้นเหนือเข่า เขาขับรถไปจอดหน้าร้านนวด ทันทีที่เขาเปิดประตูร้านเข้าไป กลิ่นยานวดหรืออะไรก็แล้วแต่ลอยมาแตะจมูกของเขา และคริสสาบานว่าเขาไม่ค่อยชอบมันเท่าไร
"สวัสดีครับ" ผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้กำลังนวดฝ่าเท้าให้กับลูกค้าคนหนึ่งเอ่ยทักทายเขา
"สวัสดีครับ" เขาเอ่ยทักทายกลับและไม่ได้พูดอะไรต่อ เขาไม่รู้ว่าต้องทำยังไงแล้วหลังจากขั้นตอนนี้
"มานวดใช่ไหมครับ" อีกฝ่ายซักเขาต่อและคริสพยักหน้า "ถ้าอย่างนั้นนั่งลงเลยครับ" ว่าจบก็พยักเพยิดหน้าไปที่เก้าอี้นวมตัวที่ว่าง
คริสทำตามคำบอกนั้น เขาเดินไปนั่งลงและถอดรองเท้าออก วางขาบนที่วางเท้าด้านหน้า
"เดี๋ยวผมตามอาคิมออกมานวดให้" เจ้าตัวว่าพลางตะโกนเรียกเจ้าของชื่อคิม คริสได้ยินเสียงตอบรับออกมาจากหลังร้าน เขามองตามต้นเสียงและพบร่างหนึ่งเดินออกมา
เห้ย หมอนวดต้องน่าตาน่ารักขนาดนี้เลยหรอวะ
"สวัสดีครับ" คนที่ชื่อคิมเอ่ยทักทายเขา
คริสพยักหน้ารับเบา ๆ พลางจ้องดูหมอนวดเริ่มเอาครีมทาขาเขา
"นั่นครีมเอาไว้คลายปวดเมื่อหรอครับ" เขาถามออกไปด้วยความสงสัย
ESTÁS LEYENDO
All Ships
Fanficทุกความสัมพันธ์อย่างละนิดอย่างละหน่อย HankCon{DBH}, Veddie{Venom}, Merlahad{Kingsman}, ThurOrm{Aquaman}