Đám người kia lại bắt đầu không an phận rồi.
Stefania vắt chân ngồi trên ghế nghe báo cáo của đội ám sát, cười khẽ:
"Không biết bọn chúng đào đâu ra nhiều sát thủ như vậy, nhỉ?"
Người kia không đáp, Stefania cũng không nói. Cô lặng lẽ nhìn ra bên ngoài, trời vẫn chưa sáng, bình minh cũng chưa lên. Khắp thế gian chỉ toàn một màu đen với tia sáng của những ánh đèn. Trong đêm tối, người con gái ấy bước ra ngoài, đối mặt với thiên quân vạn mã.
"Stefania Gesso! Ngày tàn của ngươi đã đến!"
Rất nhiều, rất nhiều các gia tộc khác nhau tụ tập lại, chỉ với một mục tiêu là giết chết kẻ gây tai hoạ tên là Stefania. Thiếu nữ hờ hững đứng đó, chẳng tiến bước, cũng chẳng lùi lại. Bọn họ thấy cô ta đứng trên cao nhìn xuống, hệt như vương giả cao cao tại thượng nhìn xuống kiến hôi là chúng.
Người của Stefania đứng ở phía sau cô, quỳ một gối, chờ đợi mệnh lệnh từ nữ vương.
Stefania khép mắt lại, cảm nhận từng luồng gió thổi qua gò má, tĩnh lặng nói rằng:
"Giết."
Lúc ấy tiếng gào thét vang lên dữ dội, bầu trời dường như nổi lên bão giông. Người con gái đứng trên đỉnh cao xoè bàn tay ra trước mặt, trống rỗng chẳng có gì cả.
"Nếu như thứ đó còn..."
Nếu như còn...
Nếu như hắn không làm vậy...
Nếu như...
Ánh sáng trong đôi mắt của nữ vương biến mất, Ngài như một con rối bị lạc giữa chốn hư vô. Thuộc hạ của ngài ở bên dưới vì Ngài mà chiến đấu, dù có hi sinh cũng chẳng muốn yếu hèn.
"Bởi vì chúng tôi sinh ra, là để bảo vệ Ngài."
【Stefania, đừng giết người nữa được không?】
【Stefania, xin ngươi, đừng làm thế nữa...】
【Stefania...】
"Stefania dono!"
Ngón tay Stefania nhúc nhích, vào lúc cô định cầm súng giết chết kẻ tập kích, một bóng người đã chắn trước mặt cô.
Cậu bé tóc trắng như diều đứt dây bị đánh bay ra xa, nằm trên mặt đất mãi không gượng dậy được. Theo bản năng, Stefania lấy súng bắn giữa trán của hắn, lạnh lùng liếc nhìn:
"Rác rưởi!"
Trong đầu của thiếu nữ, truyền đến hình ảnh thiếu niên tóc nâu thay mình chắn đạn. Ánh mắt của cô gái đầy oán độc như mũi tên thực thể hoá, khiến cho ả sát thủ bên cạnh mồ hôi lạnh chảy ròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống Mạn) Nữ Vương Điện Hạ
Ficção Geral1. Replay (NP, BG) 2. Ai Nói Gặp Bạn Trên Mạng Là Tốt (NP, BG) 3. Chào Em, Cielo (NP, BG) 4. Nguỵ Trang (D, BG) 5. Chờ Đã, Thiết Lập Không Đúng! (NP, BG) 6. Cao Ngạo Chi Vương (NP, BG) 7. Nữ Vương Điện Hạ (NP, BG) 8. Nghe Nói Akatsuki Đi Làm Mafia...