Thành phố Y
Trên đường, có một cô gái đang vừa đi vừa xem thứ ở trên tay mình và lẩm bẩm:
" Hay quá pokemon của mình sắp được lên cấp nữa rồi".
Vâng! Đó là chị nữ chính của chúng ta Lê Diệp. Lê Diệp là người rất thích pokemon. Cô ấy đã sưu tầm rất nhiều tấm poster hình pokemon và có cả một bộ sưu tầm hình pokemon dành cho mình.
Hôm nay cô ấy đang đi đến shop bán đồ anime để mua thêm các hình pokemon khác để bổ sung cho bộ sưu tập của mình nhưng khi đang đi trên đường cô ấy không để ý có một chiếc xe tải đang lao tới và có người lên tiếng:
" Cô gái cẩn thận!!!!".
Lê Diệp nghe tiếng có người kêu liền nhìn qua và thấy xe tải đến gần. Vì không kịp né nên cô đã bị xe tông phải bay thành một đường parabol và rớt xuống. Dòng máu đỏ chảy ra lan từ từ xuống đường.
Nhiều người thấy liền gọi xe cấp cứu tới nhưng không ai biết rằng cô ấy đã chết ngay tại lúc ấy. Linh hồn Lê Diệp trôi vào một khoảng không vô định và đột nhiên xuất hiện một vòng sáng hút linh hồn cô vào đó.
__________________________
__________________________Tại Pallet trấn
Trong phòng tại một ngôi nhà có một cô gái rất xinh đang nằm đó.
Đột nhiên cô gái mở mắt và nói:
" Đây là đâu, mình nhớ là mình bị xe tông mà sao lại ở đây".
Cô quan sát xung quanh và thấy căn phòng được sơn với màu xanh biển nhạt và có dán hình pokemon khắp phòng. Cô nhìn lại mình thì thấy bộ đồ mình đang mặc sao lại khác vậy.
Trong đầu cô đang nghĩ đến một khả năng: không lẽ mình xuyên không?! Cộng thêm những gì cô quan sát quanh căn phòng cô xác định được là bản thân mình đã xuyên đến pokemon thế giới.
Nghĩ tới đó Lê Diệp cảm thấy hưng phấn và bắt đầu cô nhắm mắt lại để nhận kí ức từ chủ thể.
Chủ thể tên là Matsuki Yui, năm nay 11 tuổi và hôm nay là ngày chủ thể đến viện nghiên cứu để nhận pokemon đầu tiên của mình. Ba của chủ thể tên Matsuki Alex, là một nhà huấn luyện gia đầy tài năng. Khi còn trẻ ông cũng nhận được nhiều giải thưởng khác nhau. Mẹ chủ thể tên Matsuki Ayame ( theo họ của ba chủ thể) bà một nhà chăm sóc pokemon. Ba mẹ của chủ thể rất cưng chiều cô ấy vì cô ấy là con một trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân Pokemon) Xuyên đến thế giới Pokemon[drop]
AdventureLê Diệp, năm nay 27 tuổi,một cô gái bình thường như bao người khác cũng đi làm nhưng không ai biết bên trong cô là một người cuồng pokemon. Và hãy chờ đợi xem điều gì sẽ thay đổi số phận cô gái này đây.