"Thật bất ngờ!!!".
Hiện giờ, Yui cô đang đứng trên vùng thảo nguyên bao la rộng lớn. Đúng vùng thảo nguyên này là khu bảo tồn pokemon. Ở đây có rất nhiều loại pokemon khác nhau.
Bỗng xa xa có một đám khói bụi mù mịt đang rất nhanh tiến lại chỗ cô và cô thấy rõ đó là đàn Kentauros.
Cả kinh cô liền chạy nhanh hết sức né ra chỗ khác chứ không nghĩ tới cảnh cả đám chúng nó đụng vào một cái chắc không còn mạng luôn quá.
Mà hình như cô nhớ ở đây còn có đàn Dodrio nữa. Quan sát xung quanh thì cuối cùng cũng thấy chúng. Một con theo cô thì giống như một con gà vậy mà có tới 3 đầu. Một cái đầu thể hiện một cảm xúc khác nhau là vui, buồn và giận dữ.
"Híi".
Nghe thấy tiếng cô quay đầu lại thì thấy một con ngựa có cái bờm rực lửa nhìn rất đẹp, đuôi và bốn chân nó cũng có lửa nữa. Là Ponyta!!!
Hình như trên mình nó có người thì phải. Đi lại gần cô thấy đó là một cô gái. Cô gái này ngồi trên lưng ngựa có cái bờm lửa mà không bị phỏng. Này thì cô biết nguyên do vì Ponyta nó sẽ không làm phỏng người mà nó yêu quý cùng cảm giác an toàn. Cô nghĩ thật muốn sờ nó và cô đã làm như vậy. Cô gái ngồi trên lưng Ponyta thấy hành động của cô liền la lên:
"Đừng chạm nó".
Nhưng cảnh tượng tiếp theo làm cho cả cô và cô gái kia bất ngờ vì khi cô chạm nó mà không bị phỏng. Bây giờ phải nói cảm xúc trong lòng cô là hưng phấn. Cô gái kia nói với cô:
"Thật bất ngờ là cậu không bị nó làm phỏng đấy. Xin chào tớ là Kotran quản lý của vùng thảo nguyên pokemon này. Cậu tên gì?".
"Hân hạnh tớ tên Matsuki Yui. Rất vui làm quen. Tớ nhìn pokemon ở đây mà muốn thu phục một con thật".
"Xin lỗi Yui nhưng ở đây cấm nhà huấn luyện thu phục pokemon ở đây. À cậu muốn thu phục thì đi ra thảo nguyên này thì đến khu rừng Safari ở đó cậu có thể thu phục pokemon tùy ý nhưng ở đó có người quản lý và cậu chỉ được phép lấy quả cầu ở đó để thu phục".
"Cảm ơn cậu Katron. Tạm biệt tớ đi trước".
"Tạm biệt".
Sau khi tạm biệt Katron, Yui đi đến khu rừng Safari và nhận lấy quả cầu pokeball ở đó. Đi gần hết khu rừng mà cô chỉ thu phục được 1 con Golbat hệ bay và hệ độc, 1 con may mắn cô gặp được là Fushigidane hệ cỏ và hệ độc và 1 con Ponyta. Cô gửi Golbat về chỗ tiến sĩ Oak.
Thu phục được pokemon mới mà mình mong muốn cô cảm thấy thật vui vẻ. Cô quay trở lại để ra ngoài. Mà mọi người thắc mắc sao cô không đi tiếp vì nếu đi nữa cô sẽ đến cái hang bên trong có đôi mẫu tử Hakuryu.
Cô cũng muốn thu phục cả chúng nhưng cô biết mình không nên tham lam quá, một phần cô cũng không muốn nhúng vào sâu trong câu chuyện nếu không sẽ không biết thế giới này sẽ thay đổi thế nào.Ra khỏi khu rừng Safari, cô biết tiếp cuộc hành trình để đến được hội quán tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân Pokemon) Xuyên đến thế giới Pokemon[drop]
AdventureLê Diệp, năm nay 27 tuổi,một cô gái bình thường như bao người khác cũng đi làm nhưng không ai biết bên trong cô là một người cuồng pokemon. Và hãy chờ đợi xem điều gì sẽ thay đổi số phận cô gái này đây.