Hiện giờ nữ chính của chúng ta đang nghỉ trưa cùng các pokemon của mình.
"Mình cần tập luyện thêm cho các pokemon, đồng thời cũng là cho Eevee tiến hóa. Mình nhớ Eevee có 7 dạng tiến hóa nhưng bây giờ mình cần pokemon loại siêu linh vậy nên cho Eevee tiến hóa thành siêu linh là Espeon đi".
Yui nhớ rằng để tiến hóa thành Espeon hoặc Umbreon thì cần sự thân thiết phải đạt tới cao nhất và còn nhờ vào điều kiện hoàn cảnh để tiến hóa. Hiện giờ các nhà nghiên cứu chỉ mới nghiên cứu ra 3 loại tiến hóa thôi nên có nghĩa mình có thể cho Eevee tiến hóa ngoài 3 dạng cũng được nhỉ.
Để tiến thành Espeon cần điểm thân thiết cao và hoàn cảnh là vào ban ngày. Eevee đi theo mình từ lúc bắt đầu cuộc hành trình cho tới bây giờ thì sự thân thiết chắc cao rồi giờ cần hoàn cảnh là vào ban ngày thôi.
Thế là sau khi nghỉ trưa cô thu các pokemon của mình vào pokeball chỉ để Eevee ở ngoài. Cô nhìn thấy trong mắt Eevee đầy sự nghi hoặc thì nói:
"Eevee giờ chúng ta nên luyện tập để cậu có thể tiến hóa.
"Vii."
Eevee kêu lên như đã hiểu. Sau đó khi trên đường đi tới nơi tiếp theo cô liền cho Eevee đấu với các pokemon haong dã. Đến một ngày, sau khi kết thúc cuộc đấu thì trên người Eevee liền phát lên trận bạch quang. Cô thấy vậy thì thấy vui mừng vì lúc này đang là ban ngày rất có thể Eevee tiến hóa thành Espeon.
Cô liền tiếp tục theo dõi, khi trận bạch quang kết thúc cô liền biết suy nghĩ của cô là đúng vì xuất hiện trước mặt cô không phải Eevee nữa mà là một con pokemon toàn thân màu hồng, đôi mắt màu tím bảo thạch nhìn rất đẹp, ở giữa mi tâm là một viên ngọc màu đỏ máu, cuối phần đuôi bị chia thành hai cái và đó là Espeon, một pokemon thuộc hệ siêu linh.
"Chúc mừng cậu tiến hóa Espeon".
"Neko". (Vì không biết tiếng kêu của Espeon nên mình sẽ ghi tiếng kêu là 'neko' và còn vì nhìn nó giống mèo).
Cô nghe xong liền thu Espeon vào pokeball và tiếp tục lên đường tới nơi tiếp theo. Theo cô nhớ trong hành trình tiếp theo của Ash có đoạn tới một nơi đó là bờ biển hải đăng nơi chính huy tiến sĩ đang làm nghiên cứu tại đó và hình như lần này là theo dõi một pokemon bí ẩn xuất hiện lúc sương mù buổi tối và hình như trong lúc cô xem có nói đó là một con Dragonite thì phải.
Con Dragonite đó có hình thể rất lớn và nó đang đi tìm đồng bọn giống nó. Nghĩ vậy thôi cô đã thấy hưng phấn rồi. Cô rất muốn xem tận mắt con Dragonite này rất lâu rồi và giờ tới lúc cô phải thực hiện cái ước muốn của mình.
Và bây giờ Yui đang bắt đầu lên đướng tới ngọn hải đăng gần bờ biển. Cô vừa đi vừa mong rằng con đường này ngắn lại để cô có thể tới đó liền thì hay biết mấy. Nhưng cô liền kiềm chế lại sự hưng phấn để bước tgât nhanh tới đó.
Để xem cuộc hành trình tiếp theo tới ngọn hải đăng sẽ có những việc gì xảy ra với nữ chính của chúng ta đây. Thật mong chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân Pokemon) Xuyên đến thế giới Pokemon[drop]
PertualanganLê Diệp, năm nay 27 tuổi,một cô gái bình thường như bao người khác cũng đi làm nhưng không ai biết bên trong cô là một người cuồng pokemon. Và hãy chờ đợi xem điều gì sẽ thay đổi số phận cô gái này đây.