.7.

818 57 4
                                    

Lá khô thị

Hiện giờ, Yui đang chuẩn bị đi vào trung tâm pokemon thì bỗng nhiên từ đằng sau có tiếng nói vang lên:

          "Mọi người mau tránh ra, trường hợp khẩn cấp".

Cô quay lại thì thấy có một pokemon bị thương đang nằm trên xe kéo đang đi vào trung tâm pokemon. Thấy vậy, cô đi theo vào, thật bất ngờ trong trung tâm có rất nhiều pokemon bị thương và cô biết chuyện gì xảy ra rồi. Đoạn này là các nhà huấn luyện đi khiêu chiến rồi bị các tuyệt chiêu hệ điện của Raichu pokemon chủ hội quán đánh bị thương đây mà.

Không suy nghĩ nữa cô lại chỗ chị Joy và đưa cho chị ấy pokemon của mình nhờ chị ấy giúp pokemon hồi phục sức lực. Sau khi nhận lại pokemon cô đi đến hội quán của lá khô thị. Bước vào hội quán cô lên tiếng:

               "Có ai không tôi đến khiêu chiến hội quán".

               "Ai za lại có một người gan dạ nữa dám đến khiêu chiến hội quán a~".

Sau tiếng nói là có người đang đi đến trước mặt cô. Đó là một người đàn ông trung niên. Cô nói tiếp:

                "Những người khác sợ chứ tôi không sợ đâu. Tôi muốn khiêu chiến hội quán".

                 "Được thôi, ta chấp nhận".

Nói xong cả hai bước ra sân đấu. Trọng tài liền tuyên bố bắt đầu cuộc chiến 1vs1. Chủ hội quán là Surge thả ra pokemon của mình. Đó là một con Raichu, nhìn nó đủ biết là đã được đào tạo rất tốt.

 Đó là một con Raichu, nhìn nó đủ biết là đã được đào tạo rất tốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô nói:

           "Nghe các nhà huấn luyện khác nói con Raichu này đã đánh bại tất cả đối thủ của mình. Để tôi xem thử thực lực của nó nào. Lên đi, Espeon".

            "Neko".

            "Một con pokemon ta chưa thấy bao giờ nhưng thế nào nó cũng thua thôi. Raichu, điện mười vạn vôn".

            "Espeon né đi sau đó dùng niệm lực".

            "Tránh đòn. Dùng di chuyển tốc độ cao".

            "Né, thuật thôi miên".

            "Raichu tỉnh táo lại".

            "Đừng để nó có cơ hội, sử dụng niệm lực quăng nó đi".

            "Raichu!!!!".

            "Espeon dùng xuất thần kết thúc nó đi".

            "Neko".

       "Trận đấu kết thúc. Người chiến thắng là nhà huấn luyện Matsuki Yui".

            "Trở về đi, Raichu".

            "Trở về nào, Espeon. Nghỉ ngơi nhé".

Surge đi đến chỗ Yui và nói:

            "Mạnh đấy cô bé. Ta thật rất vui vì trận đấu ngày hôm nay. Đây là huy hiệu mà cô bé thắng ở hội quán này. Nhận lấy".

"Cảm ơn, chủ hội quán

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cảm ơn, chủ hội quán. Giờ tạm biệt".

"Tạm biệt. Ta rất chờ mong sẽ thấy cô bé thi đấu ngày liên minh đại hội".

"Tôi sẽ cố gắng".

Nói rồi, cô quay lưng bước đi. Cô chuẩn bị đi khiêu chiến hội quán ở thành phố cầu vồng thị. Nhưng trước đó cô phải thu phục thêm pokemon mới vì hiện giờ trên tay cô chỉ có 4 con pokemon. Muốn tham gia liên minh đại hội phải có 6 con pokemon trong tay. Và rồi cô tiếp tục cuộc hành trình của mình. Nơi cô đang hướng đến là khu bảo tồn các loại pokemon gần sắp tuyệt chủng.

(đồng nhân Pokemon) Xuyên đến thế giới Pokemon[drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ