.2.

1.5K 86 6
                                    

Thường bàn rừng rậm

   "Eevee, một kích cuối cùng, bóng dáng cầu".

    "Vii".

  Giữa rừng rậm đang có 1 cô gái với pokemon của mình đang chiến đấu với một con pokemon khác. Trước mặt cô ấy là 1 con Arbok. Cô gái ấy là chị nữ chính của chúng ta Yui với Evee.

   Hôm nay cô ăn sáng xong tính tập luyện với Eevee đột nhiên một con Arbok tập kích bọn cô nên phải bỏ đợt tập luyện để chiến đấu.

  Sau khi giải quyết xong, Yui thu xếp lại balo của mình tiếp tục lên đường. Đang đi thì thấy có một con pokemon bị thương ngã giữa đường đi. Cô lại gần và thấy đây là một con Zorua.

Theo cô biết Zorua không phải là pokemon ở thường bàn rừng rậm nhưng tại sao giờ nó ở đây lại còn bị thương nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Theo cô biết Zorua không phải là pokemon ở thường bàn rừng rậm nhưng tại sao giờ nó ở đây lại còn bị thương nữa. Cô nghĩ: thôi cứu nó trước rồi tính sao.

  Nhưng khi đang chạy để đến trung tâm pokemon thì thấy có một con phượng hoàng bay lên. Trên người nó ánh sáng cầu vồng rất đẹp. Cô chợt nghĩ: đây không phải là Ho-oh sao, vậy có nghĩa là Ash đang ở gần đây( à quên nói mọi người biết Ash với Yui là thanh mai trúc mã), thôi chuyện này tính sao bây giờ quan trọng là đưa Zorua đến trung tâm pokemon điều trị trước đã nhưng nhất định rằng cô sẽ huấn luyện pokemon của mình trở nên mạnh hơn để có thể sánh bằng Ho-oh lúc đó cô sẽ khiêu chiến nó cho bằng được.
 
  Sau khi chạy được đến một nửa đường của thành phố thường bàn thì bị cảnh sát Junsa chặn lại:

      " Xin dừng lại, ở đây có sự cố nên không thể cho người lạ vào đưa thẻ chứng minh thân phận của cô ra".
 
Yui đưa pokedex cho cảnh sát Junsa chứng minh thân phận của thì được cho qua. Cô liền trung tâm pokemon một cách hết sức có thể.

Khi đến trung tâm cô chạy đến quầy trung tâm thì thấy có chị y tá mặc đồ hồng ở đó thì cô biết đây là y tá Joy. Chạy đến trước mặt y tá Joy, cô nói:

             "Chị Joy, giúp em điều trị cho Zorua đi, em tìm thấy nó khi nó bị thương ở trong rừng cùng với pokemon của em với".
             
             "Được rồi, để đó cho chị. Tabunne đưa zorua với quả cầu pokemon vào trong".

   Trong khi chờ đợi, cô điện cho ba mẹ mình, thông báo tình hình của mình rồi tắt máy. Cô ra ghế chờ, thì thấy ngoài cửa trumg tâm thì thấy có bóng người đang chạy vội vã vào đây. Nhìn kĩ lại thì thấy đây chẳng là Ash sao còn trong lòng của cậu ta thì chắc là Pikachu rồi, cậu ta chạy vội đến chỗ y tá Joy thì bị mắng một trận rồi y tá Joy đem Pikachu đi chữa trị. Kế bên cậu ta là một cô gái.

(đồng nhân Pokemon) Xuyên đến thế giới Pokemon[drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ