Hôm đó là buổi chụp hình cho album mới. Các staff đã để sẵn trang phục trong phòng riêng để các thành viên thay. Sau khi các em và anh Jin vào thay xong xuôi cả, Yoongi mới bắt đầu lò mò vào phòng thay đồ. Khoác lên người chiếc áo sơ mi trắng mỏng và chiếc tất lưới kéo lên tận đùi, anh cảm thấy kì lạ.
- Chẳng lẽ đồ mình có nhiêu đây thôi sao ?! Làm gì có chuyện chỉ mặc nhiêu đây mà chụp hình, lại còn tất lưới nữa ?
Đúng lúc ấy, Namjoon lầm bầm bước vào định gọi Yoongi ra vì anh thay đồ quá lâu. Nhìn anh mặc mỗi cái áo sơ mi với chiếc tất lưới, cậu tròn xoe mắt ngạc nhiên hỏi:
- Hyung, anh mặc cái gì vậy ? - giọng Namjoon có chút ngập ngừng, bối rối.
Yoongi đứng đơ như trời trồng vì để tên leader thấy mình trong bộ đồ nhạy cảm như thế này, mặt anh đỏ ửng lên.
- R - ra ngoài mau !! Đang thay đồ !
Cậu ấy im lặng, tiến lại gần anh với nụ cười trên môi. Bàn tay to lớn vuốt nhẹ lên má Yoongi, Namjoon nhanh chóng đặt môi mình lên môi anh, mút lấy vị đào ngọt lịm mặc cho Yoongi ngạc nhiên vùng vẫy. Cậu nắm lấy gáy anh với tiến sâu hơn với lưỡi của mình khiến cho Yoongi bật ra những tiếng rên nhỏ.
- Mm ... um ... Joon ..
Sau một lúc cậu thả anh ra, nhưng một tay vẫn nắm lấy vòng eo nhỏ nhắn của anh. Tay khác của Joon đưa xuống dưới bờ mông trắng muốt căng tròn của Yoongi mà thỏa sức nắn bóp, thì thầm vào tai anh
- Anh quyến rũ thật đó Yoongi hyung.
Câu nói khiến cho cả người Yoongi nóng lên, vì cái giọng trầm khàn nam tính ấy và vì ngại ngùng. Trong lúc anh không cảnh giác, cậu đưa ngón tay lại gần điểm hồng của anh và chơi đùa xung quanh nó làm cho anh run rẩy cả người. Yoongi giờ đây như một chú mèo nhỏ cuộn tròn trong vòng tay của Namjoon vậy. Cậu thốc ngón tay vào trong, anh giật nảy mình lên, vô thức bật ra những tiếng rên đầy kích thích.
Cậu bế thốc người anh lên, tay nắm dưới bắp đùi trắng trẻo mềm mại, tay còn lại kéo khóa quần để lôi ra cái cự vật to lớn đang cương cứng vì tiếng rên của Yoongi. Joon đặt môi lên cổ anh, rồi lướt xuống xương quai xanh, để lại những dấu hôn màu hồng nhạt.
- Anh muốn đúng không Yoongi ? Hãy nói anh muốn đi nào . - Joon nhếch môi cười và nói với anh đầy thách thức.
Tên nhóc này, nếu là ngày bình thường thì anh đã xử đẹp nó rồi.
- M- muốn ... anh muốn ... c- cho anh đi. - Yoongi nói như nuốt lấy từng từ vì xấu hổ.
Anh vừa dứt câu, cậu đã đẩy mạnh lưng Yoongi vào sát tường, thúc cái to lớn ấy vào sâu trong anh. Đau đớn, Yoongi rên lên một tiếng lớn rồi dùng răng cắn chặt môi, lo sợ sẽ để các thành viên khác nghe thấy. Joon rút và đẩy hông anh đầy mạnh bạo, khiến cho anh không khỏi bật ra những tiếng ư ử. Đáp lại là tiếng gầm gừ đầy khoái cảm của tên trưởng nhóm kia đang ra vào bên trong anh.
- Gọi tên em đi Yoongi, tên em !
- Jo ... Joon ... Namjoon - những tiếng rên từ người anh nhẹ nhàng và kích thích đến mức cậu chưa từng nghĩ sẽ được nghe.
Chết tiệt. Anh thật đẹp, mồ hôi chảy trên khuôn mặt trắng hồng cùng đôi má đỏ hồng, đáng yêu nhưng quyến rũ chết mất. Cậu hôn lên môi anh, cái hôn nồng thắm để che đi đau đớn ở dưới. Anh bấu víu lấy bờ vai và bắp tay to lớn nâu thẫm nam tính của Joon mà nhấp lên xuống theo nhịp của Namjoon, anh cũng bị cuốn theo mất rồi. Tâm trí anh giờ chỉ là một làn sương trắng xóa dày đặc. Họ quấn lấy nhau, hớp lấy hơi thở và tâm hồn nhau mà đắm chìm trong dục vọng, nồng nhiệt đến mức mà không biết rằng tiếng gầm gừ của Namjoon và rên rỉ của Yoongi vang ra đến tận ngoài cửa phòng.
- A- anh sắp ra rồi Joon à. - Yoongi ngặp ngừng trong từng tiếng thở dốc.
Cậu thốc vào anh ngày một mạnh hơn, cảm nhận cái nóng bỏng bên trong anh, nắm lấy cái cự vật đang cương lên của Yoongi vuốt ve nhẹ nhàng.
- Ra bên trong nhé hyung.
Chưa dứt lời, Joon đã lấp đầy anh bằng chất dịch trắng ấm nóng của mình. Yoongi cũng rỉ ra trên bụng chính mình, dính lên cái áo sơ mi mỏng mảnh lúc đầu đã kích thích Joon. Cậu dìu anh xuống ghế sofa trong phòng, hôn lên vầng trán đẫm mồ hôi của anh.
Yoongi từ từ ngồi dậy, nhìn chằm chằm ra cánh cửa đã hé mở từ lúc nào. Namjoon cũng hướng mắt về phía cửa ... 5 thành viên còn lại đang đứng ở ngoài dõi ánh mắt ngạc nhiên vào trong, xen lẫn với cảm xúc đầy ganh tị với người leader may mắn kia. Lần này Joon không yên thân được với họ rồi.
Chỉ riêng Tae, cậu ấy mở nụ cười hình hộp đầy tinh nghịch, tỏ vẻ như mình đã thành công trong việc gì đó. Đúng vậy, chính là Tae, người đã trao đổi trang phục của Yoongi với cái áo và đôi tất lưới kích thích đó, chắc rằng sẽ có người dính cái "bẫy Yoongi" này của mình. Cậu càng đắc thắng hơn khi biết người dính bẫy ấy lại là anh nhóm trưởng thông minh sắc bén kia.
YOU ARE READING
Allga (H) - Daily life of Bangtan
FanfictionNhững mẩu truyện từ ngắn đến dài, từ ngọt ngào đến h :33