Ngủ nhờ [Namgi]

1.7K 117 3
                                    

"Chậc" - Yoongi tỏ vẻ khó chịu, bực tức khi phát hiện ra ai đó đã làm đổ nước ngọt lên giường của mình. Anh lom khom cuốn mềm gối để tìm chỗ ngủ nhờ, và quyết định sẽ qua phòng người em trai thân thiết lâu năm của mình, Namjoon. Cửa phòng mở được dễ dàng, đèn ngủ đã tắt, màn đêm bao trùm căn phòng, có vẻ là Joon đã say giấc rồi.

Anh lẳng lặng leo lên giường, ép mình ra sát mép để không làm phiền tên leader đang ngủ say kia. Yoongi cuộn tròn trong chăn, quay người về phía Namjoon để tránh luồng gió lạnh từ máy điều hòa.

Giấc ngủ của anh đã không kéo dài được lâu. Anh tỉnh giấc bởi cánh tay to lớn của Namjoon choàng qua người, ôm lấy cơ thể nhỏ bé của anh. Anh cố vùng vẫy nhưng cái ôm chặt của Joon và thể lực yếu thế không cho phép anh thoát ra. Dù sao cũng là anh sang ngủ nhờ, anh đành nằm yên chịu trận, tiếp tục nhắm nghiềm mắt chìm vào giấc ngủ ... Cho đến khi anh cảm thấy được 2 bàn tay của Joon không còn ở trên lưng mà đã trượt xuống dưới nắm lấy bờ mông trắng trẻo mềm mại của anh. "Chắc hẳn tên này lại coi porn trước khi ngủ rồi." Anh tự thấy bản thân mình thật ngốc nghếch, bao nhiêu phòng không ngủ lại vào phòng của tên biến thái này.

Trước khi anh kịp phản ứng lại hay làm gì hắn, ngón tay Joon đã đưa nhanh vào bên trong anh, khiến anh rên lên một tiếng lớn. Anh khổ sở mím chặt môi không để những tiếng nhạy cảm bật ra khi những ngón tay điêu luyện của Namjoon đã tìm được điểm G trong lỗ nhỏ. Mỗi lần những ngón tay chuyển động, anh lại run lên bần bật, chúng thực sự đang kéo anh chìm sâu vào dục vọng. Cự vật của Joon đã cương cứng lên tự lúc nào, chà xát lên đùi anh. Anh có thể cảm thấy được hơi nóng bốc ra từ nó, xuyên qua cả lớp vải dày.

Hắn bỗng rút ngón tay ra, tất cả đã dừng lại. Anh thở phào nhẹ nhõm, nhưng hơi thở ấy lại nhuốm vệt màu của nỗi thất vọng. Có thể anh không muốn thừa nhận, nhưng anh đã thực sự hưởng thụ khi Joon làm như vậy. Anh quay người, vô tình quẹt hông của mình vào cái to lớn của hắn, nó vẫn đang cương lên. Anh lưỡng lự một hồi lâu, nhưng đã quá muộn khi con quỷ ham muốn chiếm lấy anh. Ngắm chặt mắt, anh không thấy bản thân đang làm việc xấu hổ như thế này, trong lúc cặp mông căng nẩy của anh chủ động cọ xát lên xuống trên cự vật Namjoon. Chỉ nhiêu đó đã khiến anh thở dốc rên lên ư ử. Nhưng như vậy chưa đủ để thỏa mãn Yoongi. Anh kéo khóa quần Joon xuống một cách cẩn thận. Nó to đến nỗi anh phải chật vật mới có thể rút nó ra được. Anh mê mẩn vuốt ve nó, từ từ tăng dần tốc độ. Trong tâm trí anh hiện giờ chỉ hiện hữu mỗi hình ảnh của nó. Bên trong miệng, nước bọt liên tục tiết ra. Anh thèm khát muốn nếm thử vị của nó.

Môi hồng vừa chạm đến đầu cự vật cũng là lúc anh bắt gặp ánh mắt của Joon, không có vẻ gì ngạc nhiên, mà ngược lại là ánh nhìn thỏa mãn cùng nụ cười nguy hiểm.

- Tiếp tục đi mèo nhỏ.

Đã lỡ rồi, bây giờ anh dừng lại cũng chẳng được gì. Lưỡi của anh cuốn lấy cái to lớn ấy, mút liếm nó trong tiếng gầm gừ liên hồi của Namjoon. "Đúng là chiếc lưỡi rap 11 âm tiết trong một giây". Joon chưa từng trải nghiệm cảm giác nào sung sướng đến như vậy. Hắn bấn ngờ bắn vào miệng anh làm cho anh suýt bị sặc, tuy thế, anh vẫn nuốt trọn đống tinh của hắn. Joon đẩy anh xuống giường một cách mạnh bạo, nhưng cái thân hình nam tính và hành động dứt khoát đó anh thấy thật quyến rũ.

Không để cho anh chuẩn bị, hắn thúc vào thật mạnh, biết rằng nó sẽ khiến anh lớn tiếng rên la. Nhìn anh bất lực mà chịu sự điều khiển của hắn, Joon hả hê lắm. Nhưng hắn cũng biết cách để thỏa mãn anh, hắn thúc rồi đẩy một cách khéo léo, nhịp nhàng trong khi tay kia cầm cự vật anh mà vuốt ve, làm anh không ngừng bật lên những tiếng rên rỉ kích thích.

Sức mạnh của Namjoon làm chiếc giường rung lắc dữ dội. Tên quái vật hung hăng đâm côn thịt vào trong anh như một thanh niên thiếu sex nhiều năm. Sau hơn mấy chục phút làm tình, Yoongi đã gần kiệt sức, cảm giác anh có thể ngất đi bất cứ lúc nào. Trong khi Joon, dù đã ra đến 3 lần, nhưng vẫn hừng hực khi thể như lúc vừa bắt đầu. Nhìn ông anh nhỏ nhắn đầy nhưng vết tinh trên người, hắn tự nhủ sẽ bắn một lần cuối.

- Hyung, em lại sắp ra rồi.

- Bên trong, hãy ra bên trong đi. - Yoongi yêu cầu Joon với chút sức lực cuối của mình.

Thế rồi hắn lấp đầy anh bằng dòng tinh dịch nóng ấm  của mình rồi nằm phịch xuống cạnh ôm lấy anh. Cả hai thiếp đi nhanh chóng sau khi toàn bộ sức đã dùng cho việc làm tình.

Sáng ngày hôm sau, có đến 4 người bơ phờ vì thiếu ngủ. Chắn chắn là 2 con người đã quấn lấy nhau đêm hôm trước, Namjoon và Yoongi. Chủ nhân của phòng bên cạnh Joon, Taehyung cũng đã thử mọi cách để chắn đi tiếng rên của hai người, nhưng đành chịu thua. Và người cuối cùng, cũng chính là người đã đổ Sprite lên giường anh, Hoseok, để anh qua ngủ chung với mình, nhưng chờ cả đêm mà chẳng thấy Yoongi đâu.  

Allga (H) - Daily life of BangtanWhere stories live. Discover now