Hotel [KihyunxSuga]

1.8K 99 1
                                    

Trước ngày lễ hoặc show, các idol thường ở một khách sạn gần đó để tiện cho việc tham gia, thời gian ấy là thời điểm thuận lợi để các idol gặp nhau và thậm chí nảy sinh tình cảm. Và tôi cũng không là ngoại lệ, vào buổi tối định mệnh ấy, tôi đã gặp được cậu, Yoongi.

Chán. Đó là thứ duy nhất tôi cảm thấy được. Mọi người trong nhóm đều ra ngoài ăn nhậu cả rồi. Tôi lẳng lặng ra khỏi phòng định kiếm chút bia uống, hoặc tìm một cô gái nào đó để bắt chuyện. Giữa dãy hàng lang chật hẹp, tôi nhận ra một bóng dáng nhỏ nhắn thân quen, nếu không nhìn kĩ, tôi sẽ nghĩ ra đó là một cô gái mất, nhưng người ấy là Yoongi, một người bạn từ năm 20 tuổi.

- Này Yoongi !! - tôi gọi lớn - Lâu rồi không gặp cậu.

Cậu ta quay lại nhìn tôi với ánh mắt không mấy ngạc nhiên.

- Ồ Kihyun à, cũng đã lâu rồi nhỉ.

Một vài năm trôi qua, nhưng trông cậu ấy không khác xưa nhiều. Một thằng con trai xinh xắn, y hệt như một con búp bê, không chỉ fan mới chết mê chết mệt mà những thằng đực rựa như tôi còn muốn đè xuống mà thịt.

- Qua phòng tớ nói chuyện cho tiện. - Yoongi nói khẽ.

Tay khoác lên vai cậu ấy, tôi hí hửng trò chuyện đôi chút trên đường đến phòng, nghĩ rằng bọn tôi sẽ có thời gian vui vẻ như những thằng bạn với nhau, nhưng chuyện xảy ra sau đó không hề như tôi đã nghĩ.

Cậu ấy mở cửa phòng. Máy lạnh đang bật và ánh đèn ngủ tỏa mập mờ. Tôi ngồi xuống giường, đưa mắt nhìn xung quanh phòng. Vài thiết bị đặt trên bàn gần đó, có vẻ như cậu ấy đã lắp nó mới đây.

- Đang sản xuất nhạc à Yoongi ?

- Ừ, tớ tranh thủ làm việc một tí.

Yoongi bước ra với ly nước khoáng, đưa nó cho tôi và ngồi xuống bên cạnh. Tôi làm một ngụm rồi tiếp tục luyên thuyên về mấy việc xảy ra gần đây ... và chúng tôi cú trò chuyện như vậy.

Rồi không biết từ lúc nào, môi hai người đã kế nhau, lưỡi tôi đang ở trong khuôn miệng, đan vào lưỡi của cậu. Vị đào ngọt ngào trên môi cậu thấm vào miệng tôi. Vị thanh dịu càng cuốn lấy tôi vào đôi  môi ấy. Đắm chìm vào nụ hôn nồng nàn, tôi đang say, say vì đôi môi ấy như say rượu. Bàn tay hư hỏng của cậu nắn nhẹ trên cự vật của tôi đang cương cứng. Cậu vuốt nó một cách điêu luyện khiến cho nó như muốn nổ tung, và có vẻ như nó đã rỉ ra một ít dịch.

Hai môi tách nhau, tôi đỡ lưng Yoongi xuống giường. Quần và áo tôi nhanh chóng được cởi, cái ham muốn trong lòng tôi không thể kìm nổi cơn khát lao vào cắn xé cậu. Ngược lại, Yoongi nhẹ nhàng trút bỏ y phục, như đang dẫn dụ, kích thích lòng kiên nhẫn của tôi. Tôi áp môi lên ngực cậu, dùng lưỡi quấn lấy nó trong khi ngón tay đang rê quanh lỗ nhỏ. Hai vùng nhạy cảm của cậu bị tôi đùa nghịch làm cho cậu rên lên ư ử.

Ngón tay tôi đưa từ từ vào bên trong, khéo léo tìm những điểm G khiến cậu bất giác thở dốc. Tôi ngồi thẳng dậy, hài lòng ngắm nhìn khuôn mặt thỏa mãn của cậu. Mẹ nó ! Cậu thật quá quyến rũ. Tôi thực sự chỉ muốn dành cậu cho riêng mình. 

Tôi cầm lấy cự vật gân guốc đang căng cứng thúc vào bên trong cậu ấy.

- Gah .. ah .. K- Kihyun à .. đau quá. - Yoongi rên lên từng đợt.

- Ngoan nào, cơn đau sẽ qua nhanh thôi.

Bỏ mặc những lời than của cậu, tôi tiếp tục đẩy hông với tốc độ không đổi, còn cự vật thì cứ tiếp tục trương to ra vì những lời rên rỉ kích thích đó.

Tôi đặt hai chân cậu lên trên vai để côn thịt đi vào sâu hơn. Hai bắp đùi trắng hồng của cậu áp sát vào cơ bụng tôi, hai tay cậu lấy drap trải gường mà gọi tên tôi. Đúng vậy, là tên tôi. Tôi không nghĩ mình lại muốn nghe nó đến như vậy, có lẽ nên thu âm lại để mọi lúc đều có thể tận hưởng nó.

Bên trong cậu bắt đầu thít lại chặt hơn, quấn lấy cự vật của tôi. Cảm giác sung sướng mà tôi chưa cảm nhận được bao giờ, với bất cứ cô gái nào trước đây đã từng ngủ với tôi. Cậu kéo người tôi lại, nhấn chìm tôi lần nữa bằng đôi môi của cậu, lần này cậu mút lấy tôi nồng nhiệt hơn, hơi thở ấm nóng của cả hai cùng hòa quyện trong khuôn miệng. Có thể cả hai không để ý, nhưng bọn tôi đã làm hơn 40 phút rồi và chưa ai ra cả.

Tôi quay người Yoongi lại, đặt cậu lên đùi, ép sát lưng cậu vào ngực mình để cả hai cùng nhấp. Đầu cậu đặt trên vai tôi, rên rỉ những tiếng đầy dâm dục vào bên tai. Tôi ôm lấy eo nhỏ, lướt môi lên cổ rồi xuống vai, để lại dấu hôn đỏ hồng khi môi đi qua. Yoongi bắt đầu tăng tốc, càng làm, bên trong cậu càng co bóp dữ dội hơn. Tiếng gầm gừ của tôi cũng ngày càng to khi cậu ấy nhấp trên đùi tôi nhanh hơn. Chết tiệt ! Nó sướng đến mức tôi nghĩ mình có thể ra bất cứ lúc nào. Tôi cắn lên gáy cậu khiến cho người cậu giật nảy run lên. Tôi để cậu nằm xuống, ép cự vật vào thật sát bên trong, chuẩn bị cho dòng tinh dịch sắp lấp đầy người cậu.

Xong xuôi, tôi rút ra, nằm phịch xuống bên cạnh cậu, thở từng hồi đầy thỏa mãn. Chừng chục phút sau, tôi lại cảm thấy bàn tay cậu nắm lấy cự vật và vuốt ve nó, ngay lập tức khiến cái to lớn ấy lại dựng đứng lên.

Cứ như vậy, bọn tôi đã làm tình hơn 5 lần đêm đó. Nhưng mọi kí ức trong tâm trí tôi mờ nhạt như một giấc mơ, tất cả những gì còn hiện rõ là tiếng rên của cậu và tiếng gầm của tôi. Tôi thức dậy, toàn thân gần như mất sức, bao quy đầu đau buốt vì ra nhiều lần, nhưng cái khoái cảm đêm qua vẫn chiếm lấy suy nghĩ của tôi.

Cúi xuống nhìn cậu, cuộn tròn ngoan ngoãn trong lòng tôi như một chú mèo con, tôi vuốt ve mái tóc bạch kim mềm mại và hôn lên nó, như một lời cảm ơn.

Tôi ra khỏi giường, mặc vào áo và quần. Bước về phía cửa thì nghe tiếng gõ cửa, tôi mở nó. Cặp bạn năm 94 đang đứng đó, Namjoon và Hoseok, họ nhìn tôi với ánh mắt nhạc nhiên nhưng lẫn vào đó là sự ganh ghét thấy rõ. Mỉm cười và chào họ, tôi thản nhiên bước đi về phòng sau đó, tự hào khi biết họ đã hiểu những gì xảy ra giữa tôi và Yoongi.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bên trên là video Kihyun nói về chuyện gặp Yoongi trong khách sạn đó mn. Ảnh bảo là hai người nói chuyện về "sức khỏe" đến tận sáng ... Ai mà tin được chớ ...

Allga (H) - Daily life of BangtanWhere stories live. Discover now