DanielxSuga

2.4K 122 7
                                    

Chiều hôm ấy, sau buổi tập dợt nhảy của Wanna one, Niel trở về phòng trong bộ dạng mệt mỏi, cầm chiếc điện thoại và lướt qua những tin tức của ngày hôm đó. Một khuôn mặt quen thuộc bỗng bừng lên trong dòng suy nghĩ của anh, Min Yoon Gi. Người tiền bối ấy đã liên lạc mình trước, nhưng lâu rồi chưa thấy tin nhắn gì của anh ấy. Cậu liền nghĩ ra ý định chủ động nhắn cho anh.

- Suga hyung, lâu rồi mình chưa có dịp gặp nhau. Dạo này sức khỏe anh tốt chứ ạ ?

Cậu nằm phịch xuống gối, không biết có nên trông chờ không. "Chắc dạo này các anh bận lắm".

Ting ting !! - Âm thanh điện thoại vang lên. Là anh ấy! Suga hyung.

- Cậu Kang đấy à. Cảm ơn cậu nhé, anh vẫn khỏe. Mong là cậu vẫn giữ gìn sức khỏe.

- Sắp tới nhóm anh sẽ tham gia lễ XYZ, có lẽ mình sẽ có dịp gặp ở đó.

Nụ cười vô thức nở trên khuôn mặt rạng rỡ. Nhưng cậu cảm thấy có chút ít sự lạnh lùng trong tin nhắn của anh. "Có lẽ mình chưa thân với anh lắm", cậu muốn anh, chỉ cho riêng cậu thôi. "Phải tìm cách để thân thiết hơn nữa với Suga hyung thôi, mình sẽ gặp  và nói chuyện với anh tại lễ ngày hôm ấy".

Ngày hôm ấy cuối cùng cũng đến, sau khi cả hai nhóm đều đã hoàn thành phần trình diễn của mình, cậu nhanh chóng chạy đi tìm anh. Bên đó là BTS, nhưng lại không thấy ở đâu bóng dáng nhỏ nhắn của anh.

- Jin sunbaenim ơi, anh có biết Suga hyung đang ở đâu không ạ ?

- Vừa nãy Suga nói đi vệ sinh rồi, nhưng khá lâu rồi vẫn chưa thấy về.

Cậu cúi đầu chào đàn anh rồi lại tìm đến từng nhà vệ sinh nam để tìm anh. Đã qua 3 khu vệ sinh rồi mà vẫn chưa thấy người anh đáng yêu đó đâu cả. Cậu đẩy cửa nhà vệ sinh nam ở khu thứ tư, bất chợt thấy bóng người đang ngồi phệch xuống sàn, khuôn mặt đẫm mồ hôi cùng hơi thở mệt nhọc. Là Suga, bộ dạng mệt mỏi bơ phờ mà cậu sẽ không nghĩ sẽ thấy anh như vậy. Phải chăng màn trình diễn vừa rồi đã khiến anh kiệt sức. Cậu lại gần anh, anh cũng ngước mắt lên nhìn cậu.

- C- cậu Kang à ? - từng tiếng buông ra đứt quãng.

- Anh có sao không Suga hyung ? - Vừa nói, Niel vừa nắm lấy bàn tay mảnh khảnh của anh. Người anh nóng đến mức cậu suýt nữa giựt tay ra khỏi.

Cậu khoác tay anh lên vai, dìu anh dậy.

- Để em đưa anh về bên phòng nhé.

Vừa dắt anh đi, cậu vừa dịu dàng hỏi chuyện.

- Hôm nay anh bị bệnh sao ? Có cần em nói lại với các thành viên không hyung ?

- A- anh bị ... . 

Những từ cuối đã bị cơn nóng nuốt chửng lấy. Niel ghé sát tai lại đôi môi anh để lắng nghe rõ hơn lời anh nói.

- C- chuốc t- thuốc.

Cậu tròn xoe mắt ngỡ ngàng. "Thuốc ư ? Là thuốc gì nhỉ ? ... Chẳng lẽ ..."

- Là thuốc đó sao hyung ?

Khuôn mặt đỏ ửng của Suga cúi gằm xuống, gật nhẹ đầu. Có vẻ như ai đó đã bỏ thuốc kích dục vào thứ gì đó anh đã uống. Đến phòng, cậu đặt anh lên ghế sofa rồi chạy mau đi lấy nước và khăn ướt. 

Allga (H) - Daily life of BangtanWhere stories live. Discover now