Từ hồi Bangtan mới debut, tôi đã để mắt đến Yoongi, anh thực sự là một rapper rất tài năng, một thiên tài. Nhưng cảm giác của tôi đối với anh lúc ấy là kính trọng, thần tượng anh. Càng lâu về sau, anh càng thu hút tôi hơn, về tất cả mọi mặt. Trong tâm trí tôi, anh là một con người hoàn hảo. Hơn nữa, nét đẹp yêu kiều của anh cuốn lấy tôi, chưa bao giờ tôi thấy có người đẹp như vậy, dù là idol nữ đi chăng nữa.
Chúng tôi nhiều lần gặp nhau ở các lễ trao giải, và chính tôi cũng là người chủ động đến bắt chuyện cùng anh. Thế nhưng để nói chuyện được với anh cũng khá khó khăn, vì bao quanh anh luôn có các thành viên BTS, vì vậy tôi đã nhờ nhóm mình đánh lạc hướng họ để có thể trao đổi đôi lời với anh. Giọng anh ngọt ngào và cực kì dễ chịu, mỗi khúc trầm bổng của anh hệt như một đoạn nhạc piano du dương.
Đáng lẽ, tôi và anh chỉ dừng lại ở mức những người quen, nhưng có gì đó ở anh khiến cơn tò mò trong tôi nổi dậy trực trào. Anh có rất nhiều bí mật, tôi nghĩ vậy và tôi không thể ngừng được mong muốn tìm hiểu thêm về anh.
Chúng tôi nhắn tin với nhau rất nhiều, dù là ban ngày hay giữa đêm khuya. Nhưng tốc độ nhắn của anh luôn bất ổn định, lúc nhanh lúc chậm, hoặc qua đến mấy hôm sau, anh mới rep lại.
Anh là gay. Anh nói vậy với tôi trong một lần nhắn tin. Chắc hẳn anh đã lấy hết can đảm của mình ra để kể với tôi. Và hiển nhiên, tôi không phải người duy nhất biết điều này về anh, công ty và Bangtan đều biết.
Tôi thông cảm với anh, mà thú thật, lòng tôi đã có chút hứng khởi khi biết rằng anh thích con trai, lúc ấy, tôi không nhận ra rằng tình cảm với anh đã bắt đầu chớm nở trong tôi.
Có thể tôi lầm, nhưng có thể không, khuôn mặt và đôi mắt anh luôn phảng phất nét buồn bã, anh vẫn đang giữ bí mật với tôi, dù gì chúng tôi cũng mới quen nhau được hơn 1 năm.
Mỗi lần gặp sau hậu trường, tôi lại ôm lấy Yoongi, như hai người anh em đã cách xa nhau lâu ngày. Tôi cũng không mấy ngạc nhiên khi bắt gặp ánh mắt khó chịu từ các thành viên Bangtan, họ không thích tôi làm vậy với anh. Và tôi hiểu được lý do khi sau đó khoảng chừng hai tháng, khi anh tâm sự cùng tôi.
Bangtan là gia đình đối với anh, thời gian anh ở bên họ còn lâu hơn với bố mẹ ruột. Anh chung phòng với Namjoon hơn 7 năm, 8 năm với Hoseok và Jungkook. Ai cũng thấy được, Bangtan thân nhau như thế nào. Nhưng phía sau tấm màn đó, anh là người chịu đựng tất cả, Yoongi hyung. Họ khắc nghiệt với anh hơn bất cứ ai, họ bắt ép anh quan tâm họ, nhưng lại không để ý gì đến anh.
Anh đã từng hẹn hò vài người, tất cả đều là nam, nhưng những mối tình của anh nhanh chóng kết thúc, vì sự ngăn cấm từ BTS, cho dù công ty không hề phản đối chuyện đó.
Có một lần, anh bị Namjoon và Hoseok phát hiện nhắn tin với một đồng nghiệp nam, họ đe doạ anh, đánh anh, 1h sáng, anh phải chạy sang nhà tiền bối Zhoumi để trốn họ.
Anh đã liên lạc với Daniel của Wannaone, hai người nảy sinh tình cảm và thậm chí đã ra ngoài hẹn hò. Không lâu sau đó, anh phải cắn rứt tỏ ra lạnh nhạt mà chia tay cậu ấy trước sức ép của BTS.
Khi anh hợp tác cùng với JPearl, tin đồn hẹn hò lại bị phát tán. Lần đó, dù là tin đồn sai lệch, anh cũng đã không yên thân với họ.
Tôi đã sốc trước những lời giãi bày của Yoongi, đồng thời an ủi anh. Một bông hoa đẹp như anh đang phải chịu sự cay nghiệt tàn độc này ư ? Tuy vậy, anh vẫn muốn bảo vệ họ, bảo vệ BTS.
Tôi rơi vào lưới tình với Yoongi một cách nhanh chóng trước sự dịu dàng và lòng vị tha của anh. Tất nhiên là tôi sẽ không nóng vội buông lời tỏ tình, vì tôi hiểu rõ tình cảnh của anh như thế nào. Nhưng chắc chắn sự kiên nhẫn của tôi sẽ được đền đáp, việc luôn bên cạnh và tâm sự với anh sẽ khiến anh rung động. Người em trai đáng quý này của anh sẽ trở thành người bước đi cùng anh trong suốt quãng đường còn lại.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đừng tin mấy detail trên nhé reader, chỉ là fic thôi :)
YOU ARE READING
Allga (H) - Daily life of Bangtan
FanfictionNhững mẩu truyện từ ngắn đến dài, từ ngọt ngào đến h :33