Charlie puth x Yoongi

1.6K 70 4
                                    

Mọi người đều đã đi ra ngoài cả rồi. Chỉ mới chợp mắt một tí mà trong phòng nghỉ giờ chỉ còn mình anh, chưa bao giờ anh thấy yên tĩnh như thế, lòng anh bỗng chốc lại thấy có chút cô đơn.

Tiếng bước chân ai đó đang từ xa tiến lại, không quá to, nhưng cũng đủ để anh nhận thấy và chồm người ngồi dậy.
Cửa phòng mở và hắn bước vào, Puth cười tươi và chào hỏi một cách thân thiện khiến cho anh không hề cảnh giác, sau lưng nhanh tay đóng nhẹ cửa phòng.

Hắn ngồi xuống ghế và bắt đầu nói chuyện, tuôn ra một tràng thứ tiếng anh không hiểu nổi, anh tự trách, giá như lúc xưa chăm chỉ học thì tốt biết mấy. Không có Namjoon bên cạnh, thật khó cho anh để có thể giao tiếp được, đáp lại những câu nói dài loằng ngoằng của hắn, anh chỉ có thể gật gù tỏ vẻ đồng ý.

Khoảng cách giữa cả hai dần dần thu hẹp, hắn cứ như vậy sát lại gần mà anh hoàn toàn không để ý. Chỉ tới khi vai đã chạm vai, mùi nước hoa nồng nặc của hắn bao quanh anh, xộc lên tận mũi, anh mới hoảng hồn nhận ra không còn một chỗ trống nào giữa anh và hắn.

Hắn hôn lên môi anh, liếm trôi hết cả lớp son dưỡng vị dâu ngọt lịm, rồi nhanh chóng tiến vào trong mà tàn phá. Lưỡi hắn to và dài, đẩy tới tận cuống họng anh, không khí từ lồng ngực cũng theo đó mà bị hút cạn. Anh cố hết sức đẩy người hắn ra, nhưng hoàn toàn không làm hắn xê dịch dù chỉ một chút.

Vốn đã thấp, nay anh còn nhỏ bé hơn nhiều lần so với thân hình khổng lồ của hắn. Nụ hôn của hắn không có dấu hiệu dừng lại, nó càng dồn dập và dữ dội hơn từng đợt.

Những cái đánh vào lưng, vào ngực hoàn toàn vô dụng bởi cái sức lực yếu ớt của anh.
Hắn chỉ ngừng lại khi môi anh bắt đầu chuyện sang màu hồng đậm. Hai tay bị hắn giữ chặt đến đau nhức.

Hắn dùng tay chặn miệng trước khi anh kịp phản ứng. Mặc cho tay chân anh đang vùng vẫy chống cự, hắn dùng thân đè lên người Yoongi, áo anh mau chóng bị hắn lột sạch. Da thịt trắng trẻo đã lộ rõ trước mắt, anh giờ không khác gì con mồi dâng sẵn cho hắn chỉ việc xông vào cắn xé.

Hắn đặt lên cổ anh những nụ hôn nhẹ, dần dần tiếng đến xương quai xanh, trải dài những dấu màu đỏ hồng. Tầm nhìn mờ nhoà đi, nước mắt, mồ hôi trộn lẫn, thấm đẫm trên khuôn mặt xinh đẹp. Anh bất lực để hắn chiếm lấy thân thể, tim quặn thắt đau đơn như muốn kêu lên một tiếng thét câm lặng.

Hắn mơn trớn khắp vùng ngực trắng hồng mát dịu, mạnh bạo mút lấy hai đầu ti đang cương cứng khiến anh không khỏi run rẩy, rên lên đầy kích thích. Mọi hi vọng trong anh dường như đã chìm vào hư không.

Taehyung và Hoseok vừa trở về từ chỗ các sunbaenim. Bước gần đến phòng nghỉ, nơi cánh cửa đáng lẽ ra phải đóng chặt, giờ lại hé mở, thêm vào những tiếng nức nở khẽ làm cho họ cảm thấy bất an.

Chầm chậm tiến lại phòng, trước mắt họ là Yoongi, tay và chân bị kẹp chặt, khắp người đầy những vết hôn đỏ rực, đôi mắt tuyệt vọng ửng hồng đẫm nước.
Không cần nghĩ ngợi, Taehyung xông đến đẩy hắn lăn quay ra sàn. Puth gượng dậy, có vẻ đã hiểu được ánh mắt đầy giận dữ của hai người, hối hả chạy ra khỏi phòng.

Jin đang về thì thấy hắn, quần áo xộc xệch và thoang thoảng mùi nước hoa của Yoongi, nghi ngờ có việc không tốt xảy ra, người anh cả bước nhanh đến phòng nghỉ.
Anh nằm trên ghế, bên cạnh là Taehyung và Hoseok với khuôn mặt tức giận đến đáng sợ, Jin vừa bước vào phòng nhìn anh với anh mắt đầy ngạc nhiên bối rối.

Trong hơi thở nặng nhọc, anh dặn dò họ không được phép kể chuyện này với các thành viên, ít nhất là phải xong lễ trao giải. Dứt lời, anh nhắm đôi mi dày mệt mỏi mà thiếp đi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Allga (H) - Daily life of BangtanWhere stories live. Discover now