chapter 1
"kapre"
kurungkurung
kurungkurung
ampanget talaga ng tunog ng alarm clock ko di naman ako krungkrung
lady's pov
"good morning philippines im lady imelda petranova 21 cavite"lol feeling beauty quenn ang peg ko.
haist grabe sakit ng ulo ko di ako masyadong nakatulog sa kakaisip sa nangyari kagabi.
ano ba naman kasing problema ng lalaking yun? sumayaw lang naman ako like idol miley bakit niya ko tinakbuhan? sya nga tong kakaiba nasa bar tapos naka mask? ano sia alien? hiast di ko man lang nalaman kung anong pangalan nia?
"hoy lady gaga bumangon ka jan malalate na tayo" O____O ang aga aga nagpifliptop nanaman ang mga kaibigan ko.
tingin sa relo
"hello cookie anung oras na?"
sabay pindot sa speaking alarm clock na hugis giraffe na kulay green,
"krung krung alas nwebe impunto na krung krung" haist hangcutecute mo talaga cookie :) thanks talaga sa nag iwan sa tapat ng pinto namin sayo!
"hoy babae hindi ka pa ba lalabas jan?" tinatalakan na naman ako ni baklita.
"pwede wait lang eto na nga maliligo nako diba? saglit lang to promise!"
baka may dalaw nanaman si bading hahaha
ligo nako
buhos sabon shampoo buhos
toothbrush
tada tapos nako maligo :)
"hoy lady yung saglit mo isang oras na!" yan nanaman tong si gray! salamat kang bading ka love na love kita :)
"eto na lalabas na nga ehh" feeling fresh nako im ready to go.
rhean's pov:
yown its my first pov here yeah know!
im rhean patricia antonette shanelle go just call me rhean. im one of lady's super friends, we becoming friends since kinders palang and im here englisyera freindship. were going to school palang im driving nga eh,
"bie di ako sasabay ng paguwi mamaya huh. my raket kasi ako later sa crossing" sipag much talaga nito ni lady.
"sureness friendship im going to cooking dinner for us three later ok dont you too eating outside okay" im a good cook kasi and i so love my superfriends kaya im always cook me for us.
lady's pov
takbo lakad takbo lakad
talon lundag kapit sa bato
nagmamamdali na kasi ako nakakahiya naman first day of class late ko, eto naman kasing si rhean ang bagal mag drive pinupush pa yung pagluluto nia daw para sa dinner namin mamaya!! haist yung babaeng yun talag may sapak!
boooogggssshhh
kakaisip ko na malalate nako nabangga ako sa di ko malamang bagay.
shhh kapa kapa wow matigas
amoy amoy wow ambango
ano kaya to
"ahem ahem" nagulat ako ng bigla akong may narinig na nagsalita -___-
kapa ulit kapa hmmm tigas at ambango
"ahem ahem para yatang pinagsasamantalahan mo nako niyan miss" O___O omg akala ko poste yung nabangga ko tao pala.