"Đồng bào giúp đỡ, đại nhân đây lỡ thích cậu leader của nhóm đối địch rồi, làm sao giờ???"
Topic 5067 của Mũi To được đăng thành công trên diễn đàn Đồng bào Đồng dâm Đồng gay lọ.
"Chào Mũi To. Nghe nói cậu là Mũi To, vậy sợ gì không triển mau đi. Nếu không triển, cho đại ca đây xin cái info nào. Là nhóm trưởng xem ra có chút thú vị nha."
Hoa Hoa Tiên Sinh vừa bình luận topic của Mũi To. Thôi dẹp mẹ điii.
"Nghe có mùi máu chó thoang thoảng a~ Kabe-don rồi hôn túi bụi. Sau đó là Yuka-don, lại nghe cái danh Mũi To, sắt đá cũng hóa cao su thôiiii."
Mũi To trả lời bình luận của Bánh Bao Trắng Thơm. "Vị công tử đó sẽ kiện đại nhân đây vì tội quấy rối tình dục mất. khócccccc."
"Đừng khóc nữa, mũi sẽ bớt to."
Mũi Không Hề Nhỏ vừa bình luận topic 5067. Và tiếp tục bình luận.
"Nhìn cái user name đi, chúng ta xem ra là có họ hàng. Nào vị đại nhân cùng gen về mũi, hãy kể chuyện của ngươi với vị công tử kia đi, biết đâu trẫm sẽ tìm được cách giải quyết."
Mũi To đang soạn tin. " 'Trẫm' cái đầu nhà ngươi. Mũi không hề nhỏ chưa chắc đã tooo. Đại nhân và vị công tử kia ở hai nhóm chuẩn bị tranh biện. Mà nhóm ta sẽ thắng chắc rồi. Chỉ là ta thích vị công tử kia quáaaaa."
Mũi Không Hề Nhỏ đã trả lời bình luận của Mũi To. "Ngươi định nhường saooo. Tuyệt - đối - ĐỪNG. Cố mà thắng đi anh bạn. Cậu ta sẽ chú ý đến cậu thôiii. Cố lên và chúc mũi ngày càng to."
Mũi To vừa thả tim bình luận...
Phùuuu cuối cùng cũng tìm được một lời khuyên có tâm. Sehun gập laptop lại, đẩy gọng kính nghĩ ngợi. Vừa hay, tin nhắn từ group kakaotalk vang lên.
Yeol Park: "Oh lão đạiiii. Chuyện tranh biện ngày mai thế nào đây?? Nghe nói tên họ Byun kia chuẩn bị cực kì kỹ càng ㅠㅠ "
Oh lão đại: "Diễn ra như kế hoạch. NHẤT - ĐỊNH - PHẢI - THẮNG!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
SeBaek || Hello tutorial
Fanfictionchuyện Oh Sehun thích Byun Baekhyun? không ai biết. Byun Baekhyun có thích Oh Sehun không? hmmm. ai mà biết. by. Timie~