#2

381 30 1
                                    

Hôm nay Oh bang thật là hăng, chặt chém Byun đảng không ngớt. Từ hồi bước vào cùng một lớp niên chế, Oh lão đại của Oh bang chưa từng nhiệt huyết tranh biện như hôm nay, lẽ nào Byun tổng của Byun đảng đắc tội với đằng ấy rồi? Jongina giật giật tay áo Baekhyun đang tập trung chú ý rồi thì thầm.

-Tổng ca, gây thù với lão đại họ Oh à?

Baekhyun căn bản là bỏ ngoài tai. Chuyện Oh Sehun có nhiệt huyết hơn mọi hôm hay không, Baekhyun thể hiện ra vẫn là không quan tâm.

Bây giờ là phiên Byun đảng phản biện. Baekhyun đứng dậy, dõng dạc nêu vấn đề.

Byun tổng vẫn luôn là khí chất ngời ngời, không có khi nào không là ngôi sao tranh biện. Yeol Park ngơ ngác nhìn, rồi đập tay Sehun.

-Lão đại, nghe xem, bên đó tóm được đuôi của bên ta rồi.

Sehun xoa xoa gáy lão nhị họ Park, thủ thỉ vào tai.

-Oh bang là rắn. Nắm được đuôi sẽ quay lại nhả độc.

-Nói hay. Nói hay!

Lão tam Dae Dae hưởng ứng lời Sehun vừa nói, tay vẫn không quên ghi chép những điều Byun đảng nêu ra, mắt vừa hay nháy nháy đưa tình với Seok Seok của Byun đảng.

Cuộc tranh biện thật dài cuối cùng cũng kết thúc. Hai năm đời làm sinh viên, Oh Sehun chưa bao giờ nhiệt huyết, hăng máu, hiếu chiến hiếu thắng như thế. Làm Yeol Park há miệng, Dae Dae tròn mắt, Byun đảng kiêng rè. Và phần thắng hôm nay chắc chắn thuộc về... Byun đảnggggg!!
Như thường lệ. Kết quả sau hai năm chưa từng một lần thay đổi. Byun đảng không ăn mừng. Oh bang cũng không lấy làm tiếc.

Nhưng.

Hình như lầm rồi.

Có một người đang tiếc sụt sùi đây.

Mũi To vừa đăng topic 5076.

"Thảm quá. Chủ topic 5067 đây. Thuaa rồi. Đến nhìn, người ta cũng không thèm liếc qua đại nhân đây một lần."

Hoa Hoa Tiên Sinh. "Xin chia buồn. Và chia sẻ info đi anh bạn!!!"

Con mẹ nó cáu!! Mũi To đã chặn Hoa Hoa Tiên Sinh.

"Tranh biện thôi mà?? Thách vị công tử đó có giỏi đọ MŨI điiii~" Bánh Bao Trắng Thơm để lại bình luận và một link đính kèm. "30 tư thế khiến đối phương nghiện bạn. Chúc anh bạn vui vẻ!"

Mũi To vừa react phẫn nộ. "Ông đây không thẩm duuuu~"

Không có gì ra hồn. Sehun vò đầu thống khổ. Nhìn màn hình laptop nhảy múa loạn xạ những dòng chữ kèm những cái link không cần nhấn vào cũng biết nó là gì. Chút nữa gập laptop lại, thì Mũi Không Hề Nhỏ xuất hiện.

"Nào anh bạn cùng gen. Đừng buồn, mũi sẽ bớt to."

"Tiên sư cha. Có gì. Nói!"

"Vậy đằng ấy hôm nay có chúc mừng người ta dành chiến thắng không?"

"Khônggggg~~"

"Chia buồn. *cười muốn rụng mông* Được rồi. Giờ thì nhắn tin cho người ta đi. Kakaotalk hân hạnh tài trợ chương trình này. Chúc anh bạn mũi ngày càng to."

Sau khi kịp bật ngón tay cái, Mũi Không Hề Nhỏ biến mất. Sehun cũng gập laptop lại, vơ vội chiếc điện thoại. Mấy chữ "Byun Baekhyun" nằm chình ình trong danh sách yêu thích của Kakaotalk. Khung chat được mở lên và trống không.

Bây giờ là 11 giờ đêm.

Bây giờ là 12 giờ đêm.

Bây giờ là 03 giờ sáng.

Khung chat vẫn trống không và tiếng thở dài.

SeBaek || Hello tutorialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ