#4

201 20 3
                                    

Topic 5089, "Cần quân sư chào hỏi." , không có bình luận nào. Một người đến cách chào cũng không biết, xem ra ca này khó, các huynh đệ đồng dâm cũng bó toàn thân rồi. Anh bạn Mũi Không Hề Nhỏ cũng không xuất hiện nữa.

Sehun đi pha cho mình một cốc ca cao rồi bỏ thêm đá, tiến lại bàn học rồi ngồi chồm hỗm trên chiếc ghế xoay. Tay di chuyển chuột, lướt dọc diễn đàn "3 cái Đồng" tìm topic hay để bình luận dạo. Bình thường giao tiếp đời thường đến chào cũng không mở lời được vậy thôi, chứ lên diễn đàn, ông đây chính là anh hùng.

"Vào một ngày mưa thế này, trong lòng cảm thấy thật buồn. Gợi ý một cái tên bài hát đi nào!"
➡️ Mũi To đã viết một bình luận "Nghe tiếng rên rỉ van xin sẽ hết buồn."
"Cậu bạn Mũi To này dâm đãng quá rồi. Ông đây là thụ đó ngheee."
↪ Mũi To "Vậy là quá hay rồi, hãy tự nghe thanh âm trong trẻo đó của cậu điii."
🚫 Chủ topic đã block Mũi To.

"Bỗng dưng thấy buồn bực quá. Đồng dâm vào tán gẫu chút nhỉ?"
➡️ Mũi To đã gửi một link đính kèm "http://lustweb.com/30-tu-the-khien-doi-phuong-nghien-ban chúc đồng dâm thẩm du vui vẻ."
↪ Bánh Bao Trắng Mềm "Chẳng phải cậu bạn Mũi To nói không thẩm du hay sao, xem ra cũng save link tôi gửi nhỉ?"
↪ Mũi To "Cuộc sống mà. Nhưng tôi không thẩm du kkkkk."

"Bị người ta ghét rồi, thì phải làm sao?"
➡️ Mũi To "Do ăn ở cả thôi..."

Vừa nhập xong bình luận, Sehun chợt phát hiện chủ topic là cậu bạn Mũi Không Hề Nhỏ. Xem ra anh chàng này cũng có tâm sự đó nhỉ? Xoa xoa cằm mỉm cười, tay tiếp tục múa phím.

➡️ Mũi To "A người anh em. Có phải do mũi cậu không to nên người ta ghét không?? Kể tôi nghe câu chuyện đi anh bạn."
↪ Mũi Không Hề Nhỏ "Mũi tôi vẫn to hơn cái gan nhà cậu. Đến chào cũng không dám. Người tôi thích ghét tôi, hết chuyện. Nào kể chuyện của cậu đi anh bạn."

Sehun nhìn dòng bình luận của Mũi Không Hề Nhỏ vỗ đùi cái đét rồi cười ha hả. Cậu này còn thảm hơn cả hắn nữa. Ít ra Baekhyun còn không ghét ông đây.

↪ Mũi Không Hề Nhỏ "Không kể sao? Tôi vẫn còn online đây."
↪ Mũi To "Tôi cần quân sư chào hỏi. Cậu nhận không? Học phí là hàng rất độc."
↪ Mũi Không Hề Nhỏ " beautifulass@naver.com  gửi review hàng vào mail này. Tối nay bắt đầu khóa học"
↪ Mũi To "Xoẹt xoẹt. Hợp đồng đã kí."
↪ Mũi To "Mà khoan đã, đằng ấy là thụ sao???"
↪ Mũi Không Hề Nhỏ "Đoán xem. kkkk"

SeBaek || Hello tutorialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ