Những người anh em thiện lành đã nghe gì chưa? Oh lão đại của Oh bang chính là có người yêu rồi!
Chắc hẳn phải bạn gái cậu ta phải "ngon" lắm, Sehun đâu có thua kém ai.
Sao mà biết? Cậu ta tốt mã nhưng tính tình lạnh lùng lại bí ẩn như vậy, có thể có người yêu sao?
Cái đồ ngu nhà ngươi! Không biết bây giờ con gái rất khoái mẫu con trai y chang thế à!
...
Cả giảng đường sắp loạn rồi, chỉ vì một nguồn tin từ đâu đó loan rằng Oh Sehun có người yêu, cả tập thể nháo nhào như ong vỡ tổ. Chuyện của một người kiệm giao tiếp vốn luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của những cá thể hay chuyện. Byun tổng tuy không phải người nhiều lời, nhưng cũng không thể bỏ qua chủ đề hấp dẫn thế này.
- Nghĩa là cậu ta không gay?
Jongina ở bên cạnh thấy "thủ trưởng" xoa cằm, miệng lẩm bầm một điều kì lạ, liền huých khuỷu tay vào bắp tay người kia, lập tức hỏi với giọng tò mò.
- Ai gay? Sehun? Cậu ta gay?
Jongina suýt chút nữa đã bị trúng một bạt tai của đai đen hapkido vì cái miệng oang oang. Baekhyun không nói không rằng, đứng bật dậy, xách máy ảnh lập tức rời đi.
Nhưng mới ra đến cửa, lại đụng trúng tâm điểm của câu chuyện từ những kẻ nhiều lời, Oh lão đại, Oh Sehun.
- Ch... Chào Sehun!
Kèm một nụ cười méo xệch.
- Chào cậu, Baekhyun!
Hôm nay lại chào hỏi thật vững vàng.
- Tốt hơn hết cậu nên tránh đi một lát!
Baekhyun chỉ tay vào phía bầy ong, ra lời cảnh báo kèm một ánh mắt sáng rực sau đó nhanh chóng rời đi.
Cậu không biết Sehun có nhìn theo mình hay không, chuyện đó cũng không quan trọng, lập tức chui vào thang máy chặt ních người, bấm chọn đi lên sân thượng.
Vượt qua sáu tầng thang máy và hai mươi bậc cầu thang, Baekhyun cuối cùng cũng có thể nhìn thấy bầu trời. Như một thói quen đã cố hữu, liền nằm dài xuống nền bê tông. Byun tổng, lãnh đạo một "đảng phái" hôm nay bộ dạng lại có chút bi thương. Nhắm hai mắt, thở hắt ra một hơi. Suy suy tính tính liền rút điện thoại từ trong túi quần, mở Google Chrome truy cập diễn đàn có ba từ đồng, nhập chữ vào dòng trạng thái.
Mũi Không Hề Nhỏ đã đăng thành công topic 5247:
"Mẹ kiếp! Hóa ra gaydar của tôi bị hỏng."
BẠN ĐANG ĐỌC
SeBaek || Hello tutorial
Fanfictionchuyện Oh Sehun thích Byun Baekhyun? không ai biết. Byun Baekhyun có thích Oh Sehun không? hmmm. ai mà biết. by. Timie~