#3

209 23 0
                                    

Con mẹ nó muộn học rồi!! Sehun bật dậy khỏi mặt phẳng bàn học, ôm đồng hồ mà gào lên. Ai đó đêm qua ôm điện thoại nhìn khung chat của Kakaotalk mà gõ ra không biết bao nhiêu là chữ rồi lại xóa hết đi, đến 3 giờ sáng cũng không gửi được cái tin nào. Hại thân hôm nay ngủ quên cả học luôn rồi.

Mặc vội cái áo phông, quần jeans rộng, xỏ dép tông, xách balo chạy đi. Nhanh như chớp mở khóa xe đạp dựng ở nhà xe rồi cong mông đạp như là bay. Giờ học đầu tiên bắt đầu lúc 8 giờ 30 phút, Sehun đặt chân đến trường là 8 giờ 45 phút. Gửi xe xong liền chạy vào thang máy. Ấn liên hồi nút đóng cửa, chọn tầng 13, quay đầu lại nhìn vào gương mà chỉnh chỉnh tóc. Thang máy chưa đi lên như hắn tưởng, cánh cửa lại đột ngột mở ra do có ai đó từ ngoài chặn lại. Baekhyun tổng của Byun đảng bước vào.

Ơ mẹ kiếp, cái tình huống gì thế này?!

Sehun quay người lại đối diện Baekhyun vừa bước vào, giương mắt nhìn.

-Chào Sehun!

Kẻ cầm đầu Byun đảng không quên kèm theo một nụ cười thân thiện.

Rắc. Rắc. Sehun cảm thấy như nghe được tiếng cả thân thể hắn đang đóng băng. Mắt vẫn nhìn nhưng môi không hé được một lời. Mép cứng đờ cũng không thể kéo lên.

Ù. Ù. Trong buồng thang máy chỉ có hai người. Kèm tiếng không khí chuyển động.

Thình thịch. Thình thịch. Thình thịch. Tim ơi xin mày đó. Sehun suýt chút nữa ôm ngực quỵ xuống rồi. Cố nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại như không để ý xung quanh, nhưng tim hắn giống như muốn nhảy ra ngoài. Tầng 1 lên tầng 13 mà sao lâu như lên đến mây xanh vậy?!

Ting. Được cứu rồi. Sehun bước vội ra khỏi thang máy. Chẳng buồn quan tâm Baekhyun cũng học cùng lớp với mình. À không đúng. Không phải không thèm quan tâm, mà không dám quay đầu lại. Thật là không có tiền đồ!!

Cùng là vào lớp muộn, nhưng Baekhyun ngồi bàn đầu còn Sehun ngồi bàn cuối. Mỗi người một bàn cũng không cùng nhau ngồi chung. Hắn cũng chỉ dám từ khoảng cách xa 5 mét này, lén lút nhìn người kia.

Kết thúc ngày học chán ngắt như thường ngày, Sehun trở về nhà trọ, quăng balo xuống sàn rồi mở laptop, truy cập diễn đàn "3 cái Đồng". Gõ bừa trên bàn phím, đăng một topic ngắn ngủn.

"Cần quân sư chào hỏi."

SeBaek || Hello tutorialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ