July

21 1 0
                                    

Akalain mo 1 month na kami magbe-bestfriend nila Patis and Marta? Hindi ko nga napansin eh sa sobrang saya mwehehehe. At ayun tinotoo nya na bibilhan ako ni Patis ng bahay .-. <3 grabe much talaga! Birthday ko kasi nung june eh. At gift nya sakin yun :D nakakainlove lang po. Heheheheh. Oo crush ko yung bestfriend ko CRUSH kang wag kang OA.

"Best bakit ngumingiti ngiti ka dyan? Para kang ulol promise!" Tapos binatukan pa ako. Aba loko to ah!

"Eh kasi ang baho mo daw. Lumayo ka nga panira ka ng moment eh"

"Crush mo si Ace no?" Tapos naka-meme face pa sya. Laugh trip po!

"Hindi no. Bestfriend ko lang sya at hanggang dun lang."

"Buti naman! Kasi ako Crush ko na sya waaaah! Ang gwapo gwapo at ang hot hot nya. Mwehehehe"

Binatukan ko muna sya tapos sabi ko..

"OY GAGA!! Paano na si Michael?!"

"oo nga no? Busted na sya mwahahaha!"

Binatukan ko ule sya. Baka sakaling matauhan.

"HOY MARIA TAÑA GONZAGA! UMAYOS KA NGA!! ILANG BUWAN NA NANLILIGAW YUN SAYO TAPOS WALA LANG? Yung totoo?!"

"Aysus! Selos!!!" Sigaw ni Gaga

"oy umayos ka!! Wag kang maingay!" Tapos yumuko at nagmamakaawa na tuta na ewan.

"sabi ko na nga ba eh.. Don't worry hindi ko sya aagawain sayo" tapos nagwink sya. Dagdag pa nya..

"Maniwala ka man sakin o hindi. AYAN NA ANG ANG SIGN NA HINIHINGI MO."

-----------------

hello Guys! Sorry kung after 1month pa ha? Yung akala ko wala na kaming wifi ayun pala meron pa pala!! Ang tanga ko diba guys? Ugggggh! Sorry na ha? Peace na tayo :) Labyuuuuu!l

Now or NeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon