Nananana
nanana
nananananana
nananana
nanana
nananananana
Nanananananananananananana!!!
Umaga na pala? Hahahaha! Kung nagtataka kayo kung bakit nananana ayan yung unang una na maririnig nyo sa kanta ng "Nanana" ng MCR. Diba nga? Fanatic ako nun hehehe. At yan yung alarm clock ko.
Nasaan na nga pala yung Mahal ko? Hmmmmm. Pagkatayo ko shit naman my blood stains pala yung bed sheet ko. Patunay nga na wala na yung pagkapuri ko. Mamaya ko na lang aayusin to. Hahanapin ko muna yun. Pagkahakbang ko Ooooooooh shit! Ang hirap maglakad huhuhu. Pinilit kong maglakad, no choice ako eh.
Pagkababa ko, nakita ko sya don sa Kitchen nakaapron lang at boxer. Hahaha! Ang Hot nya talaga. At ang sweet nya kasi nagluluto sya ng breakfast namin. How sweet!
Pagkakita nya sakin, tinulungan nya akong maglakad papunta sa Sofa. At doon ako dinalhan ng pagkain. Binuksan nya yung TV at niyakap ako.
"Good Morning Sweetie!! Bakit ka nga pala bumaba? Sorry kung nahihirapan kang maglakad ha? Mahal na Mahal Kita!"
"Ang aga aga ang sweet sweet mo sakin no? Hahaha Kaya Mahal na Mahal din Kita eh!!"
"Eto kamo mag-ayos ka na pala okay? May pupuntahan tayo."
"Saan naman? At Thank You nga pala dito ang sarap naman ng niluto mo!"
"Naman para sayo yan eh. Eh kasi diba sabi mo kagabi, mawawala ka sakin? Kaya susulitin natin yang buhay mo. Hindi ko Alam kung totoo yang pinagsasasabi mo kagabi basta ang alam ko Akin ka lang at Iyo lang ako. Pangako."
'Shut up, kinikilig na ako hahaha!."
Tapos kumain at naligo na ako. Sya naman umuwi lang saglit at pumunta na ule dito. Gawa na pala yung car nya kaya dala nya ulet. Hindi naman na masakit yung paglalakad kaya Okay na ulet ako yiiieeeh!!!
"Tara na pala !"
"Sige sige dala ka na rin ng Extra Clothes Okay?"
"Why? Saan ba kasi tayo pupunta?" Bigla akong napa-pout heheheh
"secret" sabay wink sa akin. Yieeeeh. Wala akong nagawa kundi magdala nga ng extra Clothes.
Umalis na kami at pumunta munang Mall, bibili lang ng mga Chips and Drinks parang picnic lang. Tapos umalis ulet kami at pumunta sa Malayong Lugar. Alam mo ba kung saan? Sa Beach, not just a Beach, Their Private Beach. As in Wow lang talaga kasi ang Ganda O.M.G.
"Oy Panget bakit nandito tayo sa Private Beach nyo?"
"Basta. Pumunta ka na lang sa Building na yon. Nandun room mo at magbihis ka na rin may damit dun iyon ang gamitin mo Okay?" Sabay alis ng Lalaking to. Aba bastos? Magtatanong palang eh. Yaan na.
Pumunta na lang ako dun at may nakita akong plain white dress sa Bed. Then My Letter na nakalagay dun..
Hey My Chubby Bunny Wear this Dress Okay?
You don't need to wear make up. See You Later.
ILoveYouMyChubbyBunny<3
Ang daming ekek nitong Boyfriend ko, pero syemperd kinikilig parin ako mwehehehe.
Nagready na ako para mamaya. Hindi ko alam kung anong meron basta nagready na lang ako eh, sabi nya may gagawin daw kami ngayon eh. Ano kaya yun? Nakakaloko naman to.