aerry
sabay kaming umuwi ni cly pero bago umuwi ay kinuha muna namin ang gamit namin sa locker namin.
pagbukas ko sa locker ay mayroong boquet ng roses.
from kl.l
sino ba ang kl.l na 'to?
"ang cute ng flowers!" komento ni cly sabay kuha ng boquet.
"sayo nalang yan. o di kaya itapon mo nalang." sabi ko.
"hello bes! minsan ka na nga lang makakatanggap ng ganito tapos itatapon mo pa?" tanong ni cly.
"eh malay ko pala psycho ang nagpadala niyan. just throw it." ulit ko.
isinara ko na ang pinto. cly threw the bouquet just as i've said. on our way, natanaw ko si guanlin na naglalakad palapit sa direksiyon namin. nagulat ako nang hinila niya ang kamay ko at kinaladkad ako palayo.
he looks mad.
ano bang nangyari?
"hey are you fine? and where are you taking me to?"
hindi ako nakarinig ng sagot mula kay guanlin but then i just found ourselves on an ice cream shop. pinaupo niya ako sa isang seat at umorder siya ng ice cream sa counter.
pagbalik niya ay may hawak siyang strawberry, vanilla and mango flavored na ice cream.
"join me." sabi niya sabay bigay sa akin nung plate na may strawberry, vanilla and mango flavored ice cream.
nagsimula na siyang kumain sa ice cream niya. i stared at him for awhile with my eyebrows furrowed.
napansin niya 'yun kaya napatigil siya sa pagkain.
"why?" tanong niya.
i looked at him and then looked at the ice cream.
"guanlin..."
i took a deep breath.
"hindi ako mahilig sa ganitong flavor."
BINABASA MO ANG
walang tayo (✔)
Short Story❝pareho lang.. walang tayo.❞ ❥ hwang minhyun ⤫ reader ❥ dyosaballsballs trilogy: third shot book cover credits @milkkeuttae started: 111917 ended: 121618