end

322 16 6
                                    

aerry

hindi agad ako pumunta sa bahay nina minhyun. bukod sa hinihintay ko pa ang magulang kong makauwi para makapagpaalam ako, hinahanda ko ang sarili ko.

simpleng black dress - i'm in a black dress yeah stream clc's black dress, stan clc -  lang ang suot ko.

simpleng black dress - i'm in a black dress yeah stream clc's black dress, stan clc -  lang ang suot ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

malapit nang mag alas sais, nakaready na ang lahat pwera sa isa.

ang puso ko.

hindi ko alam pero bakit parang ang bilis ng mga pangyayari? bakit nila hinayaang malunod si minhyun? napakahirap lang tanggapin na nawala siya na parang bula at iniwan niya akong single.

halos isang taon din kaming hindi nagkita. pagkatapos kasi nung huli naming usapan, nabalitaan ko nalang na lumipad siya papuntang france.

tinext ko nalang si mama na pupunta ako kina tita, nilock ko ang bahay. di nagtagal ay dumating din ako sa bahay nina tita.

at ang dilim ng buong paligid.

sinubukan kong kumatok sa pinto pero walang pumansin sa akin. tinawag ko ang pangalan ni tita at ng ate ni minhyun pero walang sumagot sa akin. baka siguro nag-emo pa ang mga 'yun. sarado ang pinto sa harap kaya dumiretso ako sa backyard kung saan nandoon ang backdoor nila.

nagulat ako kasi wala ring ilaw.

"aray ano ba! natatamaan mo ako!" rinig kong boses ni... sungwoon?

di nagtagal ay biglang may kumislap sa paligid.

dahan-dahang lumiwanag ang backyard nila. at hanggang sa tuluyan nang naging malinaw ang paligid ko. muntik na akong matumba sa sobrang gulat, may mga tao na nakapalibot sa akin.

di pa ako ready sa gang rape. lol joke.

nandito ang mga kaklase ko, pati iilan sa mga ex classmates ko ay nandito rin, my favorite teachers were here, my closest friends, my family and even wanna one.

"tita ano 'to?" tanong ko sa mama ni minhyun.

shouldn't this be minhyun's wake?

kahit gulong-gulo pa ako ay mas lalo akong nalito sa pangyayari nang may tumugtog. my friend hail was playing a song on her violin, my dad was playing the piano.

and then wanna one started to sing.

•°٥ the feeling of this moment
neol wihan norael bureulkke
my feeling is flying in the sky
neowa mandeun gijeok
the feeling of this moment •°٥

•°٥ sungane gamjeong soge momeul matgyeo
bichi moyeodeuneun igose •°٥

anong kanta 'to? bakit di ko alam? pero parang familiar.

•°٥ beautiful beautiful

geuriweo geuriweo •°٥

teka... beautiful 'to? bakit parang iba naman ang arrangement?

walang tayo (✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon