1-3

1.6K 136 8
                                    

I. Câu chuyện về đại ma vương.

Ngày xửa ngày xưa, khi mà cả thế giới chìm trong bóng tối, thế lực của đại ma vương bành trướng khắp các ngõ ngách trên thế giới này. Mọi người chỉ nghe thấy tên của hắn thôi cũng run sợ, các đền thờ được người dân xây dựng liên tục, hương khói nghi ngút, chỉ mong mỗi ngày được trôi qua bình yên. Đến các ma thú cấp cao cũng phải lập đền thờ trên vùng đất riêng của chúng nó. Không một ai, không một ma thú nào đủ sức chống cự được thế lực hắc ám của đại ma vương.

Đại ma vương, khác hẳn với những lời đồn đãi kinh khủng lan tràn trên các đường phố, hắn đẹp, rất đẹp, gương mặt trắng sứ, đôi môi phơn phớt hồng, dáng người cao gầy, đôi mắt phượng đa tình. Ngày trước, khi mà thế lực hắc ám còn chưa bành trướng như bây giờ, đại ma vương từng bị rất nhiều những kẻ mang danh chiến sĩ đi tiêu diệt hắc ám thèm thuồng, từng có kẻ còn có suy nghĩ bẩn thỉu trong đầu, có kẻ chẳng may nói lỡ miệng, khơi dậy lòng hận thù trong hắn, vì thế hắn quyết tâm hủy diệt thế giới.

Một ngày đẹp trời, đại ma vương đi dạo quanh thành phố, nhìn những kẻ ngày xưa tự xưng là chiến sĩ, từng huýt sáo trêu chọc hắn, bây giờ chỉ biết cuộn người lại run rẩy, trong lòng bỗng thấy thiếu thiếu một cái gì đó.

Đột nhiên, đại ma vương chợt nghĩ ra, có lẽ đã đến lúc hắn phải đi tìm một đại ma vương phu nhân về để chấm dứt chuỗi ngày cô đơn lẻ bóng.

II. Đại ma vương tuyển vợ.

Nghĩ là làm, đại ma vương quyết định ra lệnh cho các tay sai đi khắp các hang cùng ngõ hẻm để tìm cho mình một người vợ ưng ý.

Người dân vốn luôn sống trong lo sợ, bây giờ càng trở nên nhiễu loạn, bao nhiêu thanh niên trai tráng bị bắt cóc một cách công khai, bị đội quân của đại ma vương tóm lại, nhét lên trên xe trong tiếng kêu la thảm thiết của biết bao nhiêu người. Ma thú thì chỉ biết trốn ru rú ở trong hang của mình, nghẹn họng trừng to mắt nhìn đội quân hắc ám tóm đi những con to nhất, khỏe nhất.

May mà, đại ma vương giàu lòng từ bi, những ai hắn không vừa mắt hắn đều thả cho về nhà không một chút sứt mẻ gì. Và chính xác là, hắn chưa vừa lòng một ai, cũng như thả toàn bộ những người mà đội quân của hắn tóm về.

Đại ma vương buồn rầu, hắn luôn cảm thấy những người bị đội quân của hắn bắt về luôn thiếu một cái gì đó, mà bản thân hắn nghĩ mãi cũng như nhìn mãi mà chẳng nghĩ ra. Vì thế, đại ma vương quyết định, bản thân hắn cũng sẽ tham gia vào công cuộc đi tìm đại ma vương phu nhân của đời mình.

Đại ma vương lang thang khắp các vùng đất, đi qua cả những hòn đảo nhỏ, đảo lớn. Từ các thanh niên cường tráng đến những ma thú cấp cao có hình người cao to hắn đều không bỏ qua. Cuối cùng, hắn dừng chân ở một hòn đảo rồng.

Rồng vốn là ma thú cấp cao nhất, lại có một hòn đảo riêng biệt, cho nên, mặc dù vẫn bị thế lực hắc ám chi phối, nhưng vẫn có một cuộc sống dễ thở hơn rất nhiều.

Đại ma vương đến đảo rồng lúc trời vẫn còn sáng, một ánh sáng mờ mờ.

Khi đó, đám rồng thành niên đang nô đùa trên một bãi đất trống. Đại ma vương hơi nhíu nhíu lông mày, cảm thấy quá mức ồn ào, đang suy nghĩ xem có nên hạ cánh xuống dọn dẹp một chút hay không, thì bỗng nhiên nhìn thấy tiểu thụ của lòng hắn.

ĐẠI MA VƯƠNG VÀ TIỂU THỤ CỦA HẮNWhere stories live. Discover now