6

1.1K 90 6
                                    



VI. H H H......

Trong căn phòng rộng thênh thang của Đại ma vương, trên cái giường khổng lồ cũng của Đại ma vương nốt, à nhầm, là của vợ chồng Đại ma vương.

Từ lúc chuẩn bị đón Đại ma vương phu nhân về lâu đài, Đại ma vương đã sai người đúc một cái giường bằng vàng ròng, khảm toàn những viên pha lê lóng lánh để tiểu Hắc long có thể thoải mái nhất kể cả trong mỗi giấc ngủ.

Chúng ta không lan man thêm nữa, quay lại với cái giường khổng lồ của Đại ma vương.

Tiểu hắc long trần như nhộng nằm ôm cái chăn bằng vàng, cắn góc chăn, đôi mắt đen láy rơm rớm nước mắt, đôi chân dài rắn chắc như ẩn như hiện dưới lớp chăn vàng, còn cái mông tròn trĩnh căng chặt thì lộ hẳn ra ngoài không khí. Hai cái hạt đỏ đỏ nổi trên cơ ngực rắn chắc thì lấp ló lấp ló. Toàn bộ thân thể màu lúa mạch như nổi hẳn lên trên nền ánh vàng.

Tiểu hắc long cắn chăn, càng cắn càng ra sức, gương mặt soái khí ngốc nghếch của cậu gần như nổi gân. Cái đầu óc đơn giản của cậu lúc này, chỉ nhớ đến mỗi cái ấy ấy vừa to vừa thô, vừa dài, vừa đen sì của Đại ma vương.

Cái của nợ kia, lúc bình thường nhìn qua đã thấy cứng rồi, đến lúc ấy ấy chẳng phải nó càng kinh khủng hơn sao.

Tiểu hắc long khóc thầm trong lòng, sao cái tên xinh đẹp, dáng người mảnh mai kia, lại có một cái của nợ kinh khủng như vậy, tại sao cậu lại bị hắn chọn phải, chắc phải cuộc đời rồng của cậu sẽ kết thúc ngay trong buổi sáng ngày hôm nay sao.

Khoan đã, tiểu hắc long chợt nhớ ra, người ta chỉ ấy ấy vào buổi tối mà thôi, bây giờ mới là buổi sáng, cậu vẫn có thể lấy cớ kéo dài cuộc đời tươi đẹp của mình thêm vài tiếng đồng hồ nữa, biết đâu, trong mấy tiếng đồng hồ đấy cậu nghĩ thêm được cái lý do hay ho nào đó nữa.

Nghĩ là làm, tiểu hắc long vội vàng vung chăn ra, trần như nhộng chạy về phía phòng tắm, đang định gõ cửa thì đúng lúc Đại ma vương mở cửa, tiểu hắc long cũng theo đó mà ngã nhào vào lòng Đại ma vương.

Hai thân thể không một mảnh vải dựa vào nhau, cái của nợ của Đại ma vương cọ lên cái đùng rắn chắc của tiểu hắc long, làn da lúa mạch trơn bóng của cậu, khiến cái của nợ kia cứng lên nhanh chóng, Đại ma vương hít một hơi thật sâu thật sâu, bế bổng tiểu hắc long lên, đi về phía giường.

Tiểu hắc long lại tiếp tục khóc thầm, tự chửi rủa bản thân ngu ngốc, sao lại dốt nát để thân trần đi tìm tên thô bạo này cơ chứ, ít nhất cũng phải quấn cái chăn đi theo.

Cậu biết bản thân ngu, cho nên khi bị Đại ma vương bế về giường, chỉ có thể im lặng, cầu nguyện tên thô bạo này còn có một chút dịu dàng.

Đại ma vương nhẹ nhàng thả tiểu hắc long lên trên giường, nhưng chưa kịp đợi tiểu hắc long nói một câu cầu xin nào, hắn đã bổ nhào vào ngực cậu, gặm cắn từ xương quai xanh để hai cái điểm đỏ đỏ trên phần ngực rắn chắc của cậu.

Hai cái tay cũng không chịu yên phận, vuốt ve vòng eo với tám khối cơ bụng đều tăm tắp của cậu, khiến tiểu hắc long vặn vẹo vì cảm thấy nhột.

ĐẠI MA VƯƠNG VÀ TIỂU THỤ CỦA HẮNWhere stories live. Discover now