X. Một ngày bình thường của Đại ma vương cùng phu nhân của hắn.
Một ngày bình thường của Đại ma vương bao gồm : thức dậy, ôm phu nhân trêu đùa một lúc, sau đó ôm phu nhân đi tắm, hôn phu nhân một cái trước khi xử lý sự vụ trong lâu đài, rồi lại ôm phu nhân ăn trưa, ngủ trưa, buổi chiều lại dính lấy phu nhân, ăn tối, cùng phu nhân đi dạo cho tiêu cơm, tắm rửa, rồi lại ôm phu nhân lên giường lăn lộn.
Nếu là trước kia, khi còn chưa có Đại ma vương phu nhân, Đại ma vương cũng xem thường những ông chồng suốt ngày bám dính lấy vợ, xem thường cả những thằng đàn ông hay ghen tuông, còn cho rằng phụ nữ ghen tuông thật không ra làm sao, cứ nhảy xổ rồi làm lớn chuyện lên sẽ rất phiền phức, thảo nào đàn ông người ta không chịu được.
Nhưng có tiểu hắc long bồi bạn rồi Đại ma vương mới biết được, ghen tuông cũng là một việc thú vị.
Tỉ như hắn, thấy đầu bếp của lâu đài nhìn tiểu hắc long khi ăn với ánh mắt trìu mến, hắn rất khó chịu. Mặc dù biết cái bộ dạng thô kệch cùng cái tướng ăn nhồm nhoàm của tiểu hắc long chẳng lọt nổi vào mắt ai, hắn cũng biết vì cậu ăn nhồm nhoàm rồi liên tục khen tay đầu bếp già kia nấu ăn ngon, mới chiếm được ánh mắt quan ái của tay đầu bếp ác ma, nhưng hắn vẫn rất khó chịu.
Cũng như tiểu hắc long, cái việc cậu khóc lóc om sòm, rồi giận dỗi hắn khi các vương quốc thi nhau cống nạp đống nam nữ xinh đẹp cho hắn, cũng khiến hắn cảm thấy cậu đáng yêu không chịu được. Vì chỉ khi quá yêu, người ta mới có thể ghen mà thôi.
Cho nên, hắn cảm thấy, dính vợ là một chuyện hết sức bình thường.
Một ngày bình thường, trời mưa lất phất.
Buổi sáng, Đại ma vương như bình thường hôn tiểu hắc long một cái, rồi đi sử lý sự vụ. Tiểu hắc long thì nhàn nhã đi dạo trong lâu đài.
Lâu đài của Đại ma vương được xây dựng trên một khu đất rất rộng. Khác với những Đại ma vương trong các câu chuyện mà cậu được đọc, xung quanh lâu đài, người dân thường cùng với đám ác ma xây dựng nhà cửa, mở cửa hàng, tạo thành những con phố vô cùng sầm uất và náo nhiệt.
Con người sợ Đại ma vương vì hắn tàn bạo và độc ác, nhưng họ cũng biết rằng, hắn không giết người vô cớ. Cứ nhìn cái lần hắn bắt trai tráng về tuyển vợ là biết, ai không vừa ý, hắn đều thả trở về. Những người bị hắn đưa vào doanh trại làm binh kỹ, có chăng chỉ là những cống phẩm mà đám quốc vương bắt rồi nộp lên cho hắn.
Cho nên, con người từ bỏ đất nước của mình đến vùng đất của hắn ở ngày càng nhiều. Tiểu hắc long cũng không sợ nghẹn ở trong cái lâu đài xấu xí, tối tăm cùng với cánh rừng đầy nguy hiểm, không có người chơi cùng.
Trời mưa, tiểu hắc long cũng không thể ra ngoài bay lượn, dạo chơi, rèn luyện thể lực, mà chỉ có thể quanh quẩn trong lâu đài. Chẳng may, tiểu hắc long đi lạc đến khu vực nuôi tằm ở phía đông tòa thành, bị đám tằm hấp dẫn suýt quên cả bữa ăn trưa.
Khi Đại ma vương xử lý xong sự vụ, đi tìm tiểu hắc long, thấy cậu đang ngồi cặm cụi thêu thêu thùa thùa, ngón tay thô ráp bị đâm cho xước xát, khiến hắn đau lòng không thôi.
YOU ARE READING
ĐẠI MA VƯƠNG VÀ TIỂU THỤ CỦA HẮN
Non-FictionTác giả : Linh Miêu (Aka Nguyệt Ánh) Nội dung : Câu chuyện kể về một Đại ma vương xinh đẹp như thiên sứ bắt cóc một tiểu hắc long về lâu đài của mình tương tương nhưỡng nhưỡng. Cặp đôi : - Công : Đại ma vương Thiên Lam. - Thụ : Tiểu Hắc long Đại Tr...