Chap 13:Buổi đi chơi rắc rối

1.3K 105 32
                                    

Nghĩ lại thì Karma cảm thấy hối hận khi đồng ý cho Nagisa đi chơi.Nghĩ lại thì sao ông trời lại tàn nhẫn giày vò anh trong cơn sốt những 39 độ!

Nagisa đã đi chơi,quản gia cũng đã đi ra ngoài mua đồ,còn một mình anh ở trong nhà lo cho đứa em gái bé bỏng.Đúng lúc đang chán thì Sakura đến nhà.

"Karma~ tui đến thăm cậu nè!"

Sakura bước vào nhà,trên tay cầm giỏ trái cây đặt xuống bàn.

"Ủa?Nagisa đâu?"

"Đi chơi rồi."

"Đi chơi?với ai?"

"Gakushuu"

"Eh!!!"-Sakura ngạc nhiên-"Hội trưởng hội học sinh trường Kunugigaoka đó hả?"

"Ờ."

"Cậu cho con bé đi thật hả?lạ đó nha!"

"..."-Karma im lặng

"Đừng có nói là...cậu lỡ lời đồng ý hả?"

"Ờ."

"Chậc..chậc..đúng là ông anh ngu ngốc mà."-Sakura lắc đầu đi vào nhà bếp lấy con dao ra xong rồi quay lại ngồi bên cạnh Karma gọt trái táo-"Trước tiên ăn miếng táo tui mua đã rồi tính sau."

"Đang trong tình trạng nước sôi lửa bỏng mà bà còn nghĩ đến chuyện ăn hả?"-Karma nhíu mày

"Thế ông có muốn nghe tin tức của Nagisa không?"-Sakura lấy chiếc ipad ra.-"Đây là mẫu thử nghiệm mới giúp quan sát mọi góc bằng camera nhỏ bằng con muỗi và bay được.Thế nào?"

"Stk...có....."-Karma tặc lưỡi

"Ok.Vậy ăn táo đi!"-Sakura cười khúc khích khoái chí đút cho Karma ăn

"Mà nghĩ lại thì chuyện tình này cũng dễ thương đấy chứ,phải không Kar..MÁ!!!!!"

Karma tức giận véo mạnh vào eo Sakura khiến cô la toáng lên vội vàng lùi ra sau.

"Tớ tớ nói gì sai đâu!hai người họ như kiểu cặp tình nhận vậy-...ITAI!!"

Ngay lập tức Sakura lãnh trọn cái gối vào mặt.

__Tại trường Kunugigaka__
Nagisa tung tăng trên con đường tới trường Kunugigaoka.Vừa mới tới cổng thì đã thấy Asano đã đợi sẵn ở đó.

"Chào buổi sáng Asano onii-san."-Nagisa lễ phép chào hỏi

"Em đến sớm nhỉ Nagisa."-Asano mỉm cười xoa đầu cô-"Nào,mình đi thôi."

Asano dắt tay Nagisa đi vào trường.Hai người bọn họ đi đến đâu thì mọi người vây quanh tới đó.

"OMG!em gái của hội trưởng hả trời?dễ thương ghê ~"

"Nhưng mà nghe nói hội trưởng có em gái đâu."

"Vậy cô bé dễ thương đó là ai?"

"Em gái của Akabane đó,hôm trước tui thấy cô bé đi cùng tên đó."

"CÁI GIỀ!?!CHẢ GIỐNG CHÚT NÀO!!!!"

"Suỵt!hội trưởng nghe thấy giờ."

Asano liếc nhìn đám người đang đứng xung quanh nhìn chằm chằm vào họ,anh cảm thấy mất tự nhiên liền dẫn Nagisa lên phòng hội học sinh.

[Karnagi_Allkuro]Nhật ký nuôi em gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ