CHAPTER 8 (First Kiss Niya ? )

26 0 0
                                    

NATHAN POV

Heto ako ngayon nag dadrive lang , iuuwi ko na itong babaeng ito baka kung ano pang mangyari dito, badtrip talaga ako dun sa lalaki kanina bastusin daw ba si maxine kaka gago eh ! hayyys ! Tapos etong katabi ko naman walang kaimik imik . tinatamad pa akong umuwi hayyy ! bahala na nga .

"Hoy ! San mo ko, ay este san tayo pupunta !?" sigaw nito. nakakairita itong babaing ito, nakakabingi lakas ng boses.

"Will you please SHUT UP ! " Sigaw ko rito. tumingin sakin ito, galit at nanlilisik yu g mata.

"Eh kung ayoko ! gusto ko nang umuwi ! san mo ba ako dadalhin gabi na ooh ! sabi mo iuuwi mo na ako ! Tapos ngayon Eto ---- " itinigil ko yung sasakyan at Hinalikan siya, bwisit nakakairita na kase. mga 2 mins . yung nang yari at halatang gulat na gulat siya.

"Uwaaaaaaaah ! Letche ka ! manyak manyak manyak ! uwaaaaaaah! " at pinag hahampas ako.

"Aray ! aray ! aray ! aw ! masakit! ano ba ?"

"Uwaaaah ! Bakit mo ako hinalikan ? manyak ka ! First kiss ko nawala na :( Uwaaaah ! " sigaw nito.

"FIRST KISS !? Manyak agad ? nakakairita ka kaya ! napaka ingay mo ! " First kiss ? as if maniwala ako sakanya -.-

"OO, Bakit may problema ? Ikaw kasi sabi mo uuwi na tayo tapos kung san san ka pumupunta !"

"Wla naman , Eh tinatamad pa akong umuwi ! Kaya may pupuntahan tayo ! "

"At saan naman !? Teka nga bakit ba tayo sigawan ng sigawan ?!"

"Eh bat di mo tanungin yang sarili mo ?" talagang siya pa nag tanong sakin nun ah ? :3 baliw talag itong babaeng to.

"Tse ! tara na nga at anong oras na oh "

pinaandar ko na ung sasakyan at pumunta kami sa park, marami pang mga tao dito maganda kasi dito kapag gabi buwan ang nag sisilbing liwanag .

"WOW Ang ganda naman dito " ^_______^

"Oo , Maganda talaga dito Pero mas maganda ka " sabi ko pero pabulong lang yun sinabi ko sa dulo, Oo totoo un maganda siya, kung naka move on na ako etong babaeng ito gusto ko ito , kaso hindi pa ako nakaka move on kaya kahit hindi siya mapapalitan ng kahit na sino dito sa puso ko.

-------* (Short Update Sorry )

PAST AND PRESENTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon