Chương 8:
Hoài Tích ngược lại không hề cảm thấy được đây là cái gì thiên đại chuyện này, nhiều lắm chính là trong nhà lão đầu không muốn để cho hắn quá thuận buồm xuôi gió, tạm thời rút đi sức mạnh của hắn muốn nhờ vào đó cho hắn một chút giáo huấn thôi. Còn nhân giới những chuyện khác ngược lại không hội bởi vậy thay đổi cái gì, khoảng thời gian này hắn nên làm sao mà qua nổi vẫn là thế nào quá.
Này hoàn từ một cái khác mặt bên ấn chứng, nhân giới hết thảy đều tại nắm trong lòng bàn tay, sẽ không phát sinh đại sự gì. Dù sao hắn nói thế nào đều vẫn là thượng đế thiên hậu một cái dòng độc đinh, không còn nhưng là không có cách nào tái đến một cái. Hắn ở nhân gian hành trình như trước sẽ là trong vòng nửa năm hoàn thành, chờ thiên hậu ra ngoài về nhà không thấy nhi tử, nhất định là sẽ hỏi lên, thời điểm đó thượng đế không có cách nào che giấu, lại bị tức phụ nhi một cước đạp, phải đem nhi tử triệu đi trở về.
Chỉ có điều Hoài Tích mới vừa làm theo cái này, còn không có tự tin tràn đầy nhiều một phút chốc, bụng của hắn liền bắt đầu kêu.
Kêu một phút chốc thái tử gia mới phản ứng được, hắn quên mất mình bây giờ chỉ là một cũng hết sức phổ thông nhân gian thanh niên, sau đó không chỉ là đến đúng hạn một ngày ba bữa, còn có thể có hãn thối còn phải gảy phân.
Luôn luôn tuân thủ mỹ nam tử là sẽ không đánh rắm gảy phân cái này đặt ra thái tử gia, trong nháy mắt cảm thấy được hô hấp đều có chút khó khăn.
Hoài Tích gian nan mà xuống lầu, bưng bụng sôi lột rột, chính mình không nhịn được cúi đầu nhìn mình dạ dày mắng một câu: "Mấy đời chưa từng ăn thịt nha a?"
Rõ ràng khuya ngày hôm trước hoàn ăn ngốc điểu một bàn thịt!
Lúc này thái tử gia hồi tưởng lại kia thịt tư vị, không khỏi cảm thán: Thật là thơm.
Đáng tiếc vào lúc này nhà bếp trống rỗng thứ gì đều không có, hắn chỉ có thể ôm bụng lại trở về trên lầu, cầm điện thoại di động lên tưởng điểm một cái thức ăn ngoài.
Hôm qua mới học được nhân gian kỹ năng, vào lúc này đến dùng.
Nhưng là ai biết, chờ hắn download mấy cái thức ăn ngoài app sau, mở ra đều không ngoại lệ phát hiện, dĩ nhiên đều biểu hiện phụ cận không có khả năng thương gia vào ở.
Chơi đản đâu?
Thái tử gia ném điện thoại di động, hai mắt phóng không mà nằm trên giường, cảm thấy được chính mình muốn là như thế nằm chết đói, nói không chắc trở về đến trên trời, nhưng như vậy trở lại có phải là quá mức mất thể diện, nói không chắc cha hắn cũng đều đánh hắn một trận, bát quái báo nhỏ còn có thể nhân cơ hội quấy phá.
Hắn đang ngẩn người xuất thần, lại nghe thấy trong sân truyền đến thanh âm.
Hoài Tích chống đỡ nhân loại không ăn một bữa liền khó chịu ốm yếu thân thể đi tới trước cửa sổ nhìn ra phía ngoài, phát hiện Đông Viên liền như là sáng sớm hôm qua giống nhau tại kia thao túng điện thoại di động, liền là ngỏng lên cái mông liền là giương cánh tại kia làm điệu làm bộ.
YOU ARE READING
Gọi Ta Là Lão Công ( CV)
Ficción GeneralNguồn: https://qtdammy.blogspot.com/search/label/G%E1%BB%8Di%20Ta%20L%C3%A3o%20C%C3%B4ng%20-%20Nhu%20Nhu%20A Ta ghi nguồn rùi nha :3 Làm ơn đừng report mị @@ Mới quen thời điểm. Đông Viên: Ta là trên đời này khả ái nhất thu. Thái tử gia: Bành trướng...