Phần 7

5 0 0
                                    

Chương 43:

Đông Viên đi làm hằng ngày rất đơn giản, sáng sớm trước khi ra cửa Hoài An sẽ vì hắn chuẩn bị kỹ càng một ngày muốn ăn tiểu đồ ăn vặt.

Chờ đến nhà sách, liền đem ngày hôm nay muốn bán sách cấp chuyển tới trên giá sách. Sau đó trở lại kho làm tốt cả ngày hôm nay dữ liệu ghi chép công tác. Còn lại thời gian dư thừa, Đông Viên liền dùng đến xem sách.

Hắn cũng không thiêu sách, từ cẩu huyết tiểu thoại bản đến chính thống tu tiên truyện, từ bát quái báo nhỏ đến thiên giới chính sử ghi chép. Đi làm hai tháng, hắn mỗi ngày xem hoàn mỗi ngày làm ghi chép.

Muốn nói tới bên trong ngoại trừ dày đặc mấy quyển đọc sách bút ký bên ngoài Đông Viên hoàn thu hoạch gì nói, cũng là có.

Nói thí dụ như cái này bát quái báo nhỏ, mặc dù là như hôm nay giới mỗi tuần lượng tiêu thụ to lớn nhất báo, có thể kỳ thực mặt trên viết cố sự cùng tin tức tất cả đều không chuẩn, lâu dần tất cả mọi người biết đến sự thực này, dĩ nhiên là càng thêm không có ai tin.

Này tạo thành một cái hậu quả chính là, mặc dù có thời điểm bát quái báo nhỏ nói là sự thật, người khác cũng không tin. Thật giống một sự thật đăng tại bát quái báo nhỏ thượng, liền mất đi nguyên bản tính chân thực giống nhau

Đông Viên nhìn như vậy chút sách, đối tiên giới hiện trạng cũng hiểu rất rõ, cho rằng điều này dạng thực sự không hảo.

Đổi thành người khác có lẽ sẽ cảm thấy được, không có công tin lực liền không có công tin lực đi, ngược lại chuyện không liên quan đến ta. Có thể Đông Viên không giống nhau, hắn là cái chân thật hành động phái. Hắn lại tốn thời gian nửa tháng đem trước mắt thiên giới tồn tại báo nghiệp cùng xuất bản nghiệp làm biết rõ, kết quả phát hiện phương diện này thực sự hỗn loạn.

Bát quái báo nhỏ ra đời thời gian kỳ thực chẳng hề lâu, mấy năm mà thôi, xuất bản nghiệp ngược lại là lâu một chút, nhưng là cũng đối mặt trường kỳ không có cái mới máu tươi chất lỏng mà nhân tài điêu linh hiện trạng.

Nói trắng ra là chính là quản lý hỗn loạn hơn nữa khuyết thiếu phát triển động lực, đương nhiên đồng thời cũng nói khối này thị trường trống không cùng tiềm lực a.

Đông Viên nhưng là đem nhà sách tình hình đều nhìn ở trong mắt đây, nghề này kỳ thực căn bản đều không thiếu thốn khách hàng.

Như vậy, Đông Viên nghĩ thầm, tại sao ta không thể làm một cái chân thật truyền bá thông tin đáng tin báo đâu?

Nói làm liền làm, Đông Viên cùng ngày về đến nhà liền lập tức đi gặp thượng đế, hướng hắn thỉnh giáo chuyện này tính khả thi.

"Làm báo giấy a?" Thượng đế từ một đống văn trong sách tranh thủ ngẩng đầu lên, suy nghĩ một chút nói, "Ra sao báo a?"

Đông Viên trả lời nói: "Làm một phần chân chính vì dân giải ưu, vi đại gia cung cấp thuận tiện, truyền bá thông tin báo."

Tiêu chuẩn này vĩ đại quang chính trả lời, nhượng thượng đế nguyên vốn có chút uể oải thân thể đều vì đó rung một cái, nhìn về phía Đông Viên ánh mắt đều mang sáng lên sắc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Gọi Ta Là Lão Công ( CV)Where stories live. Discover now