Chương 36:
Hoài An càng thêm dụng tâm mà quan sát mập điểu cùng thái tử gia lên.
Kết quả càng quan sát càng không được bình thường.
Hoài An cảm thấy được mập điểu rõ ràng cho thấy cái thèm trùng, ngồi bất quá mười mấy phút, liền là dâu tây liền là quả dưa hấu. Hoài Tích hiện tại đã không phải là thân thể phàm thai, đối với người như vậy gian hoa quả ngược lại là không có bất kỳ khát vọng, bởi vậy chỉ ngồi ở Đông Viên bên người, tình cờ giơ tay dùng khăn giấy giúp hắn lau miệng sừng, nhân cơ hội dùng ngón tay chà xát Đông Viên đôi môi.
Đông Viên thịt đô đô hai má cùng nghiền ngẫm động tác chậm rãi cổ động, Hoài Tích ở bên cạnh nhìn, tâm lý tràn đầy nhảy vào ăn vui sướng. Chờ thấy Đông Viên ngoài miệng ăn được không sai biệt lắm, thái tử gia lập tức nóng lòng muốn thử chủ động đặt câu hỏi: "Có muốn hay không uống chút canh?"
Đông Viên suy nghĩ một chút, gật đầu.
Canh sườn nấu bí đao đã nấu rất lâu, bí đao cũng đã cùng nước ấm không sai biệt lắm dung hợp lại cùng nhau, canh kia cũng đừng đề có bao nhiêu thơm.
Thái tử gia hiện tại tâm tình hảo, vừa muốn đem Đông Viên uy đến không dời nổi bước chân, hắn thấy Đông Viên gật đầu, liền lập tức đứng lên đi nhà bếp đảo thang. Hoài An thời khắc chú ý bọn họ bên đó đây, thái tử gia vừa qua đến hắn liền lập tức mở miệng: "Điện hạ, ngươi muốn cái gì, ta giúp ngươi lấy!"
Hoài Tích liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt lại như đang nhìn tiểu hán gian, bởi vậy dứt khoát cự tuyệt Hoài An: "Đi sang một bên."
Trước Đông Viên làm cơm thời điểm, Hoài Tích rửa chén đều tẩy một đống lớn, bởi vậy lúc này đảo thang động tác cũng là quen cửa quen nẻo. Chính hắn là không cảm thấy được có cái gì, có thể Hoài An liền cảm thấy chính mình tiên quân phảng phất thay đổi một người dường như.
Mà Đông Viên hoàn ở trên ghế sa lon đối điện thoại di động khà khà vui mừng, một chút đều không có phái đi thái tử gia cảm giác áy náy.
Hoài An cảm thấy được như vậy thực sự không được, không thể phóng túng tiên quân ở nhân gian bị như thế một cái không thế nào thành tài tiểu yêu tinh câu dẫn lưu lạc. Hắn trộm đạo mò đi tới cạnh cửa, thừa dịp mọi người không chú ý khiến cho phép thuật chạy trở về thiên giới.
Hoài An oan ức, hắn oan ức đến quá chừng. Mà không phải là vì chính mình, mà là vì bị tạm thời mê hoặc hai mắt Hoài Tích. Hắn đến thiên giới thừa thế xông lên trở về nhà, vừa vặn đụng phải từ Đông Tảo nơi đó trở về thiên hậu, tái vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy thượng đế.
Hai phu thê cái ánh mắt sáng quắc mà nhìn hắn, đều muốn từ Hoài An ở đây lấy ra một chút Hoài Tích ở nhân gian tin chính xác đến.
Hai phu thê cái tuy rằng đều mong đợi Hoài Tích ở nhân gian sinh sống tốt, nhưng là điểm xuất phát lại là hoàn toàn khác nhau. Thiên hậu là sủng hài tử nuông chiều, thượng đế nhưng là hi vọng Hoài Tích trải qua thật tốt, mình tới thời điểm ít nhất có thể thiếu bị thiên hậu thu thập.
YOU ARE READING
Gọi Ta Là Lão Công ( CV)
Ficción GeneralNguồn: https://qtdammy.blogspot.com/search/label/G%E1%BB%8Di%20Ta%20L%C3%A3o%20C%C3%B4ng%20-%20Nhu%20Nhu%20A Ta ghi nguồn rùi nha :3 Làm ơn đừng report mị @@ Mới quen thời điểm. Đông Viên: Ta là trên đời này khả ái nhất thu. Thái tử gia: Bành trướng...