Phần 4

3 0 0
                                    

Chương 22:

Tuy rằng chỉ có hai chữ, nhưng là đối diện là ai Hồ Đồ tâm lý đã có đúng số.

Long Ức giọng nói của người này không nói có bao nhiêu đặc sắc đi, tuy nhiên không hề lớn nhiều, mấu chốt còn tại với ngữ khí, không ai có thể đem hắn loại kia thuần nhiên thiên thành túm khí nói tự nhiên.

Long Ức tự mình lại đây, đó chính là ôm nhất định phải đem Hồ Đồ cấp tóm lại quyết tâm, điểm này Hồ Đồ cũng hiểu được. Bởi vậy hắn tại sau khi cúp điện thoại trong vòng một phút cứu lập tức phục hồi tinh thần lại, tè ra quần mà từ đầu giường nhảy xuống, sau đó cầm lấy rương hành lý lay lay cầm chút có hay không có, cũng không quan đới chỉnh tề không, liền vội vã xuống lầu chạy mất dép.

Hồ Đồ gọi xe một hơi đến khu biệt thự cửa. Hắn không có những bằng hữu khác có thể tìm, vào lúc này cũng chỉ có thể xin vào chạy gấp rút Đông Viên.

Khu biệt thự người bình thường không vào được, chính là Đông Hải long vương, chỉ cần ở bên trong không có người quen biết, kia cũng đừng nghĩ tùy tiện âm thầm vào đi. Mà cổ ngữ hữu vân, chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất, Hồ Đồ nhẫn nhịn ầm ầm nhịp tim, đứng ở khu biệt thự bảo đảm An Đình khẩu cấp Đông Viên gọi điện thoại.

Đông Viên lúc này chính oai ở trên ghế sa lon xem ti vi, Hồ Đồ bỗng nhiên điện thoại tới làm cho hắn có chút kỳ quái: "Oai?"

"Viên! Cứu mạng a!"

Đông Viên lập tức từ trên ghế sa lông dựng lên.

Mười phút sau đó, Đông Viên tại phòng an ninh giúp Hồ Đồ làm bảo đảm cùng đẳng cấp, đem người mang tiến vào.

Hồ Đồ đi theo Đông Viên bên người lấm lét nhìn trái phải: "Các ngươi khối này có phải là không quá chuẩn người bên ngoài tiến vào a?"

Đông Viên gật đầu: "Là nha."

Hắn có xem Hồ Đồ, đầy mặt nghi hoặc mà hỏi: "Ngươi không giao tiền thuê nhà bị đuổi ra ngoài nha?"

Ngoài ra Đông Viên cũng không tưởng tượng ra được Hồ Đồ vì sao lại cùng chạy nạn dường như.

Nói đến cái này, Hồ Đồ liền nhớ lại Long Ức câu kia cách điện thoại "Cảm tạ". Hắn không nhịn được có chút hãi hùng khiếp vía, vẻ mặt đưa đám đối Đông Viên nói: "Tròn tròn, ngươi có thể thu lưu ta một trận sao?"

Hắn cũng không tin Long Ức có thể ở nhân gian ngốc bao lâu, Đông Hải bên kia to to nhỏ nhỏ hoàn không ít chuyện đây.

Đông Viên gật đầu một cái, hồng hồng miệng trên dưới đụng vào: "Có thể, thế nhưng ngươi phải nói cho ta biết đã xảy ra chuyện gì được không?"

Hồ Đồ đến lúc này cũng hết cách rồi, chỉ có thể rõ ràng mười mươi cùng Đông Viên nói.

Hắn vốn là thanh khâu cửu vĩ hồ bộ tộc, năm nay hơn ba ngàn tuổi, bàn luận sắp xếp đời gọi Hồ Cửu, là trong nhà con út. Cửu vĩ hồ bộ tộc trai tài gái sắc, mỗi cái đều phát triển. Hồ Đồ cấp trên còn có lưỡng người tỷ tỷ không có lấy chồng, theo lý thuyết hắn là không vội vã, Hồ Đồ cũng là tính cách tản mạn, nơi này lãng lãng nơi đó vui đùa một chút, không có gì lớn lên ý tứ.

Gọi Ta Là Lão Công ( CV)Where stories live. Discover now