Chương 29:
Hoài Tích cùng Long Ức vừa dứt lời, rồi lập tức đều nhíu mày nhìn về phía đối phương.
"Ngươi mắng ai?"
"Ngươi hung ác ai?"
Sau đó Đông Viên cùng Hồ Đồ liền bị người một tay một cái cấp xách tới bên cạnh, Hoài Tích mặt lạnh đối Long Ức nói: "Người đều tìm đến, sau đó quản hảo lão bà ngươi."
Cả ngày táy máy tay chân ấp ấp ôm ôm tính là gì thể thống?
Đông Viên cũng rõ ràng cảm giác được long vương trên người uy thế, hắn nhanh chóng rút lại đến Hoài Tích sau lưng, tay cầm lấy Hoài Tích cánh tay, sau đó lén lút từ phía sau lưng xem lúc này khóc chít chít Hồ Đồ, đầy mắt lo lắng.
Hoài Tích tay về sau tùng tùng cuốn lại Đông Viên, vững vàng che chở hắn.
"Đồ Đồ ngươi đừng khóc a." Đông Viên có lo lắng, vội vã mở miệng an ủi Hồ Đồ.
Hồ Đồ lúc này đứng ở Long Ức bên người, nhận mệnh mà không chạy, thế nhưng toàn bộ người đều ủ rũ bẹp.
Bởi vì có chút hồ tuy rằng sống sót, nhưng hắn đã tử liêu.
Long Ức tầm mắt tại Đông Viên cùng Hoài Tích chi gian xoay chuyển hai vòng, cũng đã biết hai người quan hệ không đồng đều giống như, bây giờ không phải là truy cứu Đông Viên cùng Hồ Đồ quan hệ thời điểm.
Trước mắt quan trọng nhất là giáo dục lão bà, những chuyện khác có thể đều đẩy qua một bên.
Long Ức giơ tay nhợt nhạt chào một cái, sau đó đối Hoài Tích nói: "Đa tạ tiên quân, còn lại đều là thần chuyện nhà, cũng không nhọc đến phiền tiên quân."
Đông Viên con ngươi xoay tròn chuyển, trên dưới đánh giá long vương, bất quá một giây sau liền bị Hoài Tích di động thân hình chận lại tầm mắt. Thái tử gia có biết Đông Viên này điểu khá là coi trọng nhan sắc, chỗ nào có thể làm cho hắn nhìn nhiều.
Mà Hoài Tích biết đến đây là Long Ức đuổi khách, hắn lập tức cũng mang theo khách sáo mà trở về lễ, sau đó nói: "Ân, chúng ta đi trước."
Ngược lại ta vốn là không vui trộn cùng nhà các ngươi chuyện này, Hoài Tích nghĩ, vậy được thiên dán nhà hắn Đông Viên tiểu hồ ly, hắn thấy liền phiền.
Hoàn động bất động nhào tới ấp ấp ôm ôm, thái tử gia đầy bụng giấm chua, ta đều không ôm lấy đây!
Đông Viên bị Hoài Tích lôi kéo đi trở về, nhưng vẫn là rất không yên lòng, cẩn thận mỗi bước đi mà nhìn Hồ Đồ bên kia.
Hồ Đồ đứng ở Long Ức bên cạnh như cái tiểu chim cút, Long Ức cũng không phải hung ác cũng không mắng, hoàn giơ tay dùng ống tay áo cấp Hồ Đồ lau mặt. Còn lại Đông Viên còn muốn tái nhìn, nhưng là bị Long Ức một cái hung ác tầm mắt cấp dọa lui.
Đến, ma lưu hồi nhà mình đi.
Trở lại chính mình trong sân, người khác nhau có bất đồng tâm tình.
Thái tử gia bây giờ là nhìn bầu trời cũng càng lam, xem thảo cũng càng tái rồi, liền sát vách sói con cả ngày mù kêu to cũng chẳng phải đáng ghét.
YOU ARE READING
Gọi Ta Là Lão Công ( CV)
Ficção GeralNguồn: https://qtdammy.blogspot.com/search/label/G%E1%BB%8Di%20Ta%20L%C3%A3o%20C%C3%B4ng%20-%20Nhu%20Nhu%20A Ta ghi nguồn rùi nha :3 Làm ơn đừng report mị @@ Mới quen thời điểm. Đông Viên: Ta là trên đời này khả ái nhất thu. Thái tử gia: Bành trướng...