Tại một khu rừng trên thế giới Athema;
Nguyên một khoảng trời khoác lên mình một màu đỏ như máu, những tia sáng yếu ớt đang cố len lỏi qua những đám mây đen nhưng không thể, để lại một cảm giác u buồn đến khó tả....
Những con quạ bay theo đàn, kêu lên quang quác như thể thay cho một khúc ca cải hoàn
Dưới mặt đất, dòng nước độc đục ngầu hoà quyện với một màu máu đỏ au , cây cối héo quắt lại...
Những xác chết dải thành đống trên mặt đất. Muông thú, quái vật cũng chung theo số phận của những cái xác đấy.
Nhìn khung cảnh này khiến người ta chỉ liên tưởng đến hình ảnh "Địa ngục trần gian"
Nhưng...trái ngược với cảnh đó; một chàng trai tóc đen, mắt ánh lên màu đỏ tựa như dã thú ; khoác trên mình một bộ đồ màu đen dính đầy máu đang ôm chặt một ai đó...
Trong vòng tay của người con trai ấy là một cô gái xinh đẹp tuyệt trần, làn da trắng muốt, mái tóc bạch kim đẹp lung linh huyền ảo.
Nhưng, giờ đây, trên là da trắng mịn của cô hiện hữu cơ man các vết sẹo, vết bầm tím; mái tóc của cô bết chặt lại, nhuốm mình trong màu máu.
Đôi mắt cô nhắm nghiền, người lạnh toát, nhịp thở đã ngừng từ lâu....
Phải...cô gái trong vòng tay cậu trai đó...đã vĩnh viễn rời khỏi thế giới này.
Cậu thẫn thờ ôm chặt cô vào lòng, gào lên những tiếng kêu ai oán cùng những dòng huyết lệ lăn dài trên gò má....
Chỉ mới mấy ngày trước, họ còn vui đùa bên nhau hạnh phúc đầm ấm. Mà giờ đây chỉ còn là sự chết chóc, bi thương.
Nhịp thở của cậu trai đó bắt đầu yếu dần, yếu dần.... cái ôm chặt đã dần dần nới lỏng đi...sức lực, nhận thức đang từ từ rời xa cậu....
Chỉ một lúc sau đó..., chàng trai mạnh nhất thế giới, người được biết là Đấng Cứu Thế mạnh nhất, người sở hữu đến 2 Thánh Ấn, đánh bại Ma Vương và được người đời tôn kính gọi với cái tên [Hắc Tử Thần]..đã ra đi trong đau khổ, kết thúc sử thi của một người Anh Hùng huyền thoại dũng cảm....
____________________________________
Hồi đầu, các nhà sử gia đã cho rằng, cậu ta chỉ là một con quái vật cuồng sát, tàn bạo...nhưng mãi về sau khi biết về sự thật, họ mới nhận định lại cậu ấy chính là một vị thần xuống để cứu rỗi thế giới này...
Cậu đã được tôn thờ như một vị thánh sống; những câu chuyện về những trận đánh vang dội của cậu, truyện cậu đánh bại Ma Vương đời thứ 15, truyện tình đẹp của cậu và cả cái chết đau buồn của cả 2 người đã được kể lại qua cá rạp hát và phổ biến trên toàn thế giới....
Vào khoảng thời gian không lâu sau đó, một chàng trai lạ mặt nhưng lại có dáng vẻ gì đó rất thân quen; nhìn thấy sự tôn sùng quá đáng của họ đối với [Hắc Tử Thần] khiến chàng trai đó chỉ biết thở dài ngao ngán...
Nhưng đó là chuyện rất xa về sau này....
~END CHAP~
BẠN ĐANG ĐỌC
The "Black Appocalypse" Second Life.
AdventureThế giới Athema, nơi mà phép thuật và kĩ năng hiện hữu, đang có nguy cơ diệt vong bởi Ma Vương. Nhưng trước thời khắc khốn cùng nhất, Nữ Thần Sáng Tạo đã ban sức mạnh cho 10 người có tiềm năng nhất trên thế giới. Khi được chọn, trên người họ sẽ xuất...