Chương 4: Ngày đầu tiên đi học

211 22 10
                                    

Tại một vùng nào đó trên thế giới Athema

Nơi mà rừng cây xanh mướt bao phủ cả 4 bề.

Những ngọn núi cao sừng sừng cũng với những hồ nước trong veo, mát rượi.

Những tia nắng chan hòa tinh nghịch len lỏi qua từng tán lá của một cây đại thụ to lớn, chiếu sáng cho một khoảng đất tươi đẹp.

Ngay bên dưới gốc cây đó, có 1 cậu thanh niên và một cô gái đang ngồi ở đó.

Cậu thanh nhiên đó có gương mặt thanh tú, mái tóc đen mượt mà cùng với đôi mắt tím huyền bí long lanh; đang tỏa ra một bầu không khí thư giãn thoải mái.

Còn cô gái bên cạnh đang tựa đầu vào bờ vai cậu trai đó mang trong mình một vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, những lọn tóc màu bạch kim nhẹ nhàng rung rinh trong làn gió nhẹ, đôi mắt vàng kim đang nhắm hờ, bờ môi màu hồng phấn đang nở nụ cười tựa như ngàn hoa đang khoe sắc.

Nếu phải dùng câu từ để diễn tả họ thì từ "Trai tài gái sắc" cũng không ngoa.

Niềm vui, sự hạnh phúc, yên bình đang hiện hữu một cách rõ rệt ngay trên gương mặt của 2 người đó.

Cả 2 người cứ thế ngồi yên tận hưởng, mặc kệ thời gian đang trôi đi một cách chậm rãi.....Và rồi, cô gái đó ngóc đầu lên, quay sang cậu trai, mở miệng

-Ne, thật là yên bình nhỉ, Kazu-kun.

Cậu trai nghe thấy giọng nói lanh lảnh như tiếng chuông gió của cô, mỉm cười đáp lại 1 cách nhẹ nhàng.

-Um.....Ngay bây giờ đây, anh đang cảm thấy thật hạnh phúc khi được ở bên em đấy.

Cô gái bất giác đỏ mặt, phồng má lên tỏ vẻ phụng phịu dễ thương không tưởng

-Mou, sao tự nhiên anh lại nói mấy điều như vậy chứ... E-em, cũng thấy rất hạnh phúc khi được ở bên Kazu-kun mà.

-Ahaha, cảm ơn em nhé, Lena. Anh yêu em!

-Em..cũng yêu anh.

Và rồi, 2 người họ nhắm mắt lại, hai bờ môi đang từ từ tìm đến bên nhau một cách thật tự nhiên mà cũng thật dịu dàng.

Sau 1 nụ hôn khá sâu, hai bờ môi đó lại tách ra, để lại 1 sợi chỉ bạc dài óng ánh giữa khoảng không đó như thể đang muốn níu giữ lại cảm giác ngọt ngào đó.

Cô gái đỏ lại nở một nụ cười nắc nẻ, khiến cho lòng cậu trai bỗng dưng có cảm giác thật nhẹ nhõm, hạnh phúc.

Nhưng.....đột nhiên...hình bóng của người con gái đó....hình bóng nụ cười đó....mờ dần...mờ dần...

Cậu trợn trừng mắt lên, gọi thật to tên cô, hai tay nhoài ra cố ôm lấy thân hình mảnh dẻ của cô...nhưng cuối cùng chỉ là 1 khoảng không lạnh lẽo.

Bầu trời trong xanh kia đột ngột chuyển sang một màu đỏ như máu, cây cối héo úa lại, đất đai khô cằn, tiếng quạ kêu ầm trời.

Cậu vẫn cố gắng, gào đến mức khạc ra cả máu...nhưng lại vô vọng.

Tiếp theo đó, người cậu nổi lên 1 cơn đau dữ dội như xé từng mảng linh hồn của cậu ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The "Black Appocalypse" Second Life.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ