Chương 2: Trái Đất Thay Đổi?!

242 26 18
                                    

Trái Đất - 1 hành tinh tươi đẹp, đứng thứ 3 trong hệ mặt trời.

Nó được cấu tạo chủ yếu bởi đất liền và biển cả.

Ban đầu, nó chỉ là 1 hành tinh phủ đầy bởi cây cỏ và nhiều loài sinh vật khác nhau.

Nhưng dần đà, trên Trái Đất xuất hiện một giống loài, có tên là "Con Người"

"Con Người" là một chủng loài rất thông minh, thông minh hơn tất cả thảy các loài sinh vật khác.

Họ có trí thông minh, họ có khả năng thích nghi với mọi tình huống khắc nghiệt.

Họ cứ thế từng bước, từng bước một đưa Trái Đất lên một tầm cao mới.

Quả thật, nếu nói không ngoa, họ chính là giống loài thượng đẳng.

Nhưng càng phát triển, con người lại càng bộc lộ ra bản chất thực sự của họ.

Quyền lực, danh tiếng, tiền bạc, dục vọng đã che mờ mắt họ.

Hành tinh phủ xanh đầy thực vật bây giờ bị ô nhiễm trầm trọng.

Tài nguyên bị vắt kiệt một cách tham lam.

Hệ sinh thái càng ngày càng rơi vào tình hình trầm trọng.

Nhưng con người dường như không quan tâm đến nó...

Họ dùng mọi thủ đoạn bẩn thỉu, giảo hoạt để đạt được thứ mình muốn.

Rồi, Chiến tranh liên tục nổ ra..cứ kéo dài mãi, dài mãi....

Cuối cùng, dường như đã thấu hiểu, họ bắt đầu ngừng chiến tranh lại và hợp tác cùng nhau phát triển...

Rồi thế giới lại hòa bình...nhưng không phải lúc nào mọi thứ cũng có thể hoàn thành 1 cách trơn tru được...

Lí do là vì... vào năm 2010, chính phủ Hoa Kì đã cố gắng nghiên cứu một loại công nghệ quân sự bí mật nhưng lại bị thất bại 1 cách thê thảm.

Vì một lí do nào đó, sự thất bại trong việc nghiên cứu vũ khí đó lại mang lại 1 hậu quả khôn lường.

Dường như, họ đã vô tình làm tác động đến chiều không gian nào đó và mở ra 1 loạt các cánh cổng không gian trên toàn thế giới.

Từ những cánh cổng không gian đó, không hiểu vì sao, hàng trăm, hàng nghìn con quái vật từ trong đó ào ra. Chúng được gọi chung là [Paradox]

Chúng liên tục tàn sát rất nhiều người, phá hủy rất nhiều công trình kiến trúc và tạo nên 1 cơn khủng hoảng chấn động toàn cầu.

Mặc dù thay, chính phủ các nước ngay lập tực điều động binh lính nhưng súng đạn chỉ tác động đến mấy loại quái vật nhỏ yếu, còn lũ còn lại hầu như không hề hấn gì.

Dân số thế giới từ 7 tỉ người giảm xuống còn 3 tỉ người, các quốc gia lần lượt thất thủ và từ hơn 200 quốc gia xuống chỉ còn 27 quốc gia.

Nhân loại đang phải đối diện với nguy cơ bị diệt vong.

Nhưng, như đã nói, con người là một chủng tộc có sức sống rất mãnh liệt và có thể thích ứng với mọi hoàn cảnh khắc nghiệt.

The "Black Appocalypse" Second Life.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ