BTS - 162

496 17 10
                                    

Bespwends

7:21 PM

Krystal: The last scene is freaken' fuck fuck fuck.

Heart: The last scene is freaken' shit shit shit

Gwenylyn: The last scene is freaken' tanginuh tanginuh tanginuh

Gwenylyn: Still can't move on, putangina akala ko talaga kay Top na talaga bumukaka si Weedad lol.

Weedad: You're the shittiest friend i ever have.

Krystal: Hala! May ganon ba?

Gwenylyn: Thank you, and you're the most livogiest friend I ever have.

Weedad: ./.

Heart: I just can't believe that the father of the baby inside Weedad's is Top's friend.

Heart: Alam mo bang magkaibigan silang dalawa? Wee?

Weedad: Not really, may nabanggit lang saakin si Pie na may kaibigan siyang Top ang pangalan, I did not expect na si Top Rilm 'yon na ex friend din ni Cai.

Weedad: shit.

Krystal: Omygod.

Krystal: Your endearment to your love is so cute!

Cailee: Pie, the freaken' fuck

Gwenylyn: Seriously Weedad? Pie ang endearment niyo? Tangina lang hah. Hindi ka namin ganyan pinalaki.

Weedad: Excuse me, I'm the eldest here children.

Gwenylyn: Lol. Pero ba't nga ba parang magkasunod lang kayo pumasok ni Top? Nagkausap kayo noh? Aminin. Tapos wala ka pang dalang saging pagbalik.

Cailee: Nope. A nurse bumped me and I'm on a bad mood so I followed her kasi hindi man lang siya humingi ng pasensya. And while following her I saw Top so siya ang sinundan ko because of my curiousity then ayun, hindi ko napansin na sa kwarto pala siya ni Weedad dederetso so pumasok na din ako.

Heart: Uh. So kailan ba yung huling usapan niyo?

Cailee: I don't know. Medyo matagal tagal na din yun. At ang huling sinabi niya pa saakin ay sa letter pa.

Weedad: Pero pansin ko lang, bihira na pumasok 'yon ah? Hindi ko na masyadong naririnig ang pangalan.

Krystal: Yuppp. Hindi na din palasali sa extra activities in school.

Heart: Maybe, that's his way of avoiding our Cai?
Seen

BACK TO STRANGERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon