Chapter 2

927 22 0
                                    

Hôm nay nàng lại tan làm về trễ.

Thấy cô ở nhà đang ngồi ngoan ngoãn xem tivi, lòng nàng cũng thấy vui, rõ ràng thân hình là của một người con gái trưởng thành nhưng lại mang bộ não của một đứa trẻ lên ba. Thấy nàng cô cất tiếng hỏi.

- Vợ ơi, em về rồi hả, có mệt không?

- Cảm ơn cô, cô cứ coi tivi tiếp đi.

Nàng mệt mỏi trả lời cô. Rồi nhanh đi thẳng đến phòng tắm.

Cô thấy vây, đôi mắt liền hiện lên vẻ nguy hiểm, cô móc điện thoại ra, bấm một dãy số lạ.

- Cậu điều tra cho tôi hôm nay những người nào đã bắt Sica làm việc đến tận khuya, đuổi việc hết cho tôi.

Giọng nói của cô lạnh như băng quả quyết từng chữ.

Đầu dây bên kia chỉ đáp một tiếng "dạ".

- Còn hồ sơ???

- Dạ, tôi đã để ở trên bàn.

Nói xong cô ta tắt máy, tháo bỏ lớp vỏ lạnh lùng thay vào đó là lớp vỏ trẻ con. Nàng vừa từ phòng tắm đi ra.

- Vợ ơi, mình chơi trò vợ chồng đi.

Hả!!! Nàng hốt hoảng giật mình.

Cô ta... giả ngốc hay ngốc thật thế???

- Được. Tôi cũng đang rảnh.

- Vậy thì nếu là vợ chồng mình phải đăng kí kết hôn phải không?

Cô ta ngu ngơ hỏi.

- Đúng vậy.

- Vậy vợ kí vào đây đi.

Cô ta lôi ra một tờ giấy.

Trời, trò trẻ con. Nàng không suy nghĩ gì mà cứ thế kí tên vào. Khoé môi cô khẽ cong lên

- Xong rồi đó, rồi tiếp theo phải làm gì?

Cô ta không nói gì liền chạy ngay vào phòng tắm.

Nàng ngơ ngác nhìn, rốt cuộc là sao.

-----

5" sau.

Phòng tắm bốc mùi hơi nước, hương thơm ngào ngạt đầy mị hoặc. Bên trong vang ra tiếng nói trầm ấm, nhưng đầy ý đồ xấu xa.

- Vợ ơi! Động phòng nào!

Cô ta bước ra từ phòng tắm, những giọt hơi nước vẫn còn đọng lại trên mái tóc dài của cô, cô ta chỉ quấn mỗi cái khăn tắm lộ vòng eo con kiến, thân hình thon gọn,làn da không tỳ vết.

Ôi mẹ ơi!

Nàng đưa tay sờ mũi, may mà chưa chảy máu.

- cô...cô không bị ngốc, cô lừa tôi.

Cô ta tiến lại gần nàng, ép nàng xuống giường.

- Phòng cô bên cạnh. Đây là phòng tôi.

Nàng ngượng ngùng, mùi hương trên người cô không giống như những người xịt đầy nước hoa của những người nàng thường gặp mà nó là một mùi hương dịu nhẹ đặc trưng của cơ thể.

- Em nói gì lạ vậy, chúng ta đã kết hôn rồi mà, ngủ chung với nhau là chuyện nên làm mà.

- Gì chứ????

Cô ta lừa mình, tất cả, kể cả tờ giấy vừa nãy. Nàng sững sờ, cô ta đích thị là sói đội lốt người.

Cô ta cong cong khoé môi, khẽ cười.

- Vợ ơi! Động phòng nào!

Yoonsic Vợ ơi! Lên giường nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ