Chapter 8

677 18 0
                                    

- Không...dừng...lại...

- Bảo bối sẽ nhanh thôi, không đau đâu.

Cô chơi đùa nơi nhạy cảm của nàng làm nàng phát lên những tiếng rên rỉ khiến hắn hài lòng. Nàng thở gấp gáp.

- Bảo bối, thả lỏng nào...

Giọng nói nghe như bùa mê, làm đầu óc nàng lú lẫn mà nghe theo. Nàng như bị thôi miên bàn tay bé nhỏ chạm vào lồng ngực của cô.

Thật ấm áp .

Cô ôn nhu gọi tên nàng. Bàn tay vẫn không ngừng sờ mó khắp nơi trên người nàng.

- Sica, Yoong yêu em...

Nàng sững sờ, lồng ngực đập liên hồi, rốt cuộc là sao.

- Yoong... vào đây...

Cô thở gấp, rồi đâm thẳng cự long vào trong người nàng.

Nàng đau đớn rên lên, đây là lần đầu tiên của nàng .

- A~~~ đau quá...

Cô thở gấp rồi nhìn đường máu chảy dài của nàng, lòng cô thắt lại, cô chỉ muốn hung hăng chiếm đoạt nàng thôi, nàng quá mê người, cô thực sự không kiếm lòng được.

Người con gái phía dưới cô thật mê người, cô muốn ăn nàng, muốn cơ thể cô và nàng hòa làm một. Nàng mơ màng, cả thân hình khẽ run lên. Nhiệt độ cơ thể hai người lúc này nóng hơn bao giờ hết.

- A~~~

Đôi chân thon dài của nàng vòng qua eo cô, cánh tay thì ôm chặt cô.

- Em...khít quá...

- Á ~ đau...đau quá...

- Bảo bối, em thật có mị lực mà...

- Yoong..yoong...đừng nói nữa...

- A~~~~đau...

Rồi cứ hết lần này đến lần khác cô đâm mạnh vào nàng. Tạo ra cảm giác khoan ái giữa hai người.

Cặp đôi tựa như một bức tranh thủy mặc vậy... rất đẹp...

Yoonsic Vợ ơi! Lên giường nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ