Chapter 34

470 10 0
                                    

CẢNH BÁO CÓ H+

Căn phòng đột ngột tăng nhiệt, người con gái nóng bỏng, gương mặt tựa tiểu yêu tinh mê hoặc lòng người, đôi môi run rẩy không ngừng kêu lên.

- Yoong, em nóng quá ~

Bàn tay nhỏ bé chậm rãi gỡ từng cái nút áo sơ mi, dần dần từng cơ bụng săn chắc lộ ra, làn da màu trắng đầy rắn chắc chính là điểm nhấn, một cơ thể hoàn hảo đầy phóng đãng.

- Là em...câu dẫn Yoong nha!

Câu nói vừa dứt thì cũng là lúc chiếc áo thun mỏng mong trên người nàng tụt xuống, vòng một đầy đặn khép mình dưới chiếc áo lót màu đen tuyền, làn da trắng sữa hòa quyện cùng màu áo lót, khiến thân hình nàng trở nên đẫy đà, sexy hơn.

Bàn tay thon dài không đủ kiên nhẫn xé toạc chiếc áo lót đầy nóng bỏng kia, máu sói đã nóng lên, vật kia đã căng cứng từ lúc nào, cô vẫn cố kiềm chế "người bạn nhỏ" kia, trình tự làm từng bước.

Nàng choàng lấy vai cô, ngấu nghiến bao trọn môi cô, hôm nay nàng lại chủ động hôn cô, khiến nàng vô cùng bất ngờ, đôi môi họ dính chặt vào nhau, chiếc lưỡi cong đâm thẳng vào sâu, hút hết dịch mật trong khoang miệng nàng, khiến hơi thở của nàng trở nên gấp gáp.

- Ưm ~ Em nóng ~

- Yoong sẽ khiến em càng nóng hơn, tiểu yêu tinh này!

Cô nhanh chóng xoa nắn nụ đào đang ve vẩy kia, miệng thì không ngừng mút bên còn lại, khiến nàng sung sướng mà rên lên.

- Ưm ~ Nhột ~

Bé " tiểu Yoona " không ngừng cựa quậy trong quần cô, khiến cô vô cùng khó chịu, thân thể nàng quá là quyến rũ, đẫy đà, cô tham lam mút từng chỗ một trên người nàng, những dấu hichkey đỏ chói khắp người Jessica.

Những nụ hoa đã căng cứng không ngững lung lăng trước miệng cô, cô rất thích chơi đùa với nó, bởi vì nó là thứ đồ ăn khiến cô ăn hoài không chán.

Chưa dừng lại ở đó, bàn tay thon dài tiếp tục dò thám nơi mẫn cảm của nàng, nhanh chóng len lỏi vào trong chiếc quần lót ren màu đen, bàn tay mơn man trên chỗ đó.

Nàng lên yểu điệu.

- A ~ Chỗ đó...~~

Cô nhếch môi cười, gương mặt nàng xấu hổ đỏ chót như quả cà chua chín, bàn tay không ngừng sờ mặt cô, gương mặt lạnh lùng góc cạnh.

- Yêu Yoong không? ~~~

Giọng nói như thứ bùa yêu vang vọng trong đầu nàng, Jessica chỉ cảm thấy đầu óc bây giờ thật hỗn loạn, ý thức vô cùng mơ hồ, chỉ còn lại cảm giác toàn thân nóng rực.

Nàng gật đầu, miệng liên tục rên lên.

- Có ~ Em yêu Yoong, Yoong à ~ A...

Cô vui sướng khi nghe câu đó, từng ngón tay chơi đùa nơi tư mật của nàng, cô nhẹ nhàng đưa một ngón rồi hai ngón ngoáy sâu vào chỗ đó, cứ thế, cứ thế khiến cả cơ thể Jessica run lên trong dục vọng, cảm giác cực lạc đó, cảm giác đó vô cùng phấn khích.

Nàng yêu kiều phát ra những tiếng kêu mị hoặc.

- A ~ Ưm ~

- Tiểu yêu tinh, em ra nhiều quá rồi ~

Yoonsic Vợ ơi! Lên giường nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ