Em không thấy khỏe sao?Cô lo lắng hỏi, gương mặt nàng có chút biến sắc, càng ngày càng xanh xao hơn.
Nàng chỉ khẽ lắc đầu, lần đầu ra mắt ba mẹ chồng mà cứ ọe lên ọe xuống thật mất mặt quá mà.
Ánh mắt bà Minyeon bỗng sáng rực lên.
- Con dâu, tháng này con đã đến chưa!
- Dạ chưa.
Jessica nhẹ nhàng lắc đầu.
- Vậy trễ mấy tuần rồi.
Nàng lẩm bẩm suy nghĩ một hồi.
- Hình như lâu rồi, con cũng không nhớ rõ nữa, chắc là 2, 3 tuần gì đó.
- Vậy là đúng rồi!
Minyeon cười tủm tỉm, khiến hắn không hiểu gì hết.
- Đúng cái gì vậy mẹ?
Bà đứng phắt dậy, rồi kéo nàng lên lầu.
- Theo mẹ...
Nàng bị kéo bất ngờ, không biết sao trăng gì cũng gật đầu đi theo, để lại hắn ngơ ngác, ông Jiyoong thì mỉm cười như đã biết trước được điều gì rồi.
...
-----
- Con dâu ơi xong chưa?
Cánh cửa toilet mở ra.
- Sao rồi, đưa mẹ xem.
Bà giựt lấy cái gì đó trên tay nàng, nhìn một hồi rồi cười tủm tỉm.
- Nhìn này là 2 vạch, là 2 vạch đó.
Bà hét lên sung sướng, cuối cùng thì mong ước của bà cũng thành hiện thực.
- Sao chứ... Vậy có nghĩa là...
Nàng hơi ngập ngừng, không biết điều mình đang nghĩ trong đầu có giống bà không.
- Con có bảo bối rồi chứ sao?
...
- Thật...Thật hả mẹ!
Nàng hơi sựng lại vài giây, chưa kịp định hình được điều gì đang diễn ra, trong người nàng...đang có một sinh linh nhỏ...tồn tại...
Nàng...được làm mẹ rồi.
Cô thấy tiếng thét của mẹ mình liền chạy lên xem thử, không biết họ đang làm gì mờ ám giấu cô nữa.
- Mẹ, có chuyện gì vậy? Jessica không khỏe thì về thôi! Yoong đưa em đi gặp bác sĩ.
Vừa nói cô vừa kéo tay Jessica vào lòng, mới xa nhau vài giây là cô đã thấy nhớ rồi.
Bà tiến lại gần, cốc cho cô một cái vào đầu.
- Con nhẹ nhàng với con bé thôi!
Cô nhìn nàng với ánh mắt khó hiểu, nàng chỉ cúi đầu khẽ cười, rồi đưa que thử thai cho cô.
- Yoong xem đi, đừng vui quá lố nha!
Nàng chọt chọt ngón tay vào cơ bụng 11 của cô, gương mặt có chút bối rối.
Hửm, cô nhìn một hồi trong sự ngu ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonsic Vợ ơi! Lên giường nào
FanfictionTruyện này mình chưa xin phép được tác giả với tại thấy hay quá nên viết lại nếu mà tác giả có vào đọc thì mong tác giả cho phép không nam hoá Mình xin lỗi