PAG-IBIG..
.
.
.
.
.
.
.
.
Isang Salita na puno ng Kahulugan. Salita na may kakayanan na Gawin ang isang tao na Lumigaya at Magdusa at the Same time. Ito ay isang karamdaman na Kahit sino, WALANG TAKAS. Karamdaman na kahit anong Medisina man ang iyong inumin ay Di parin tatalab. Karamdaman na nagpapasaya sa taong Wala nang pag-asa. Nagpapalungkot sa mga taong Masaya.
Ako si Janx Zee Cuangco. Ako ay naghahangad na Mahalin at Ibigin na hindi nasasaktan. Ngunit May malaking Problema.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Akoy isang BAKLA. Bakla na Walang ibang gawin kundi ang umibig at masaktan. Umasa at Inuto. Nagpadal ngunit naiwan.
Ayaw ko nang Masaktan. But i also want to not lose any Hope. Hope that someday, I can meet my One and Only. Definitely not my First. But im hopefull to be my Last. Kaya kumakapit parin ako sa kasabihang: OPPOSITE ATTRACTS. Na kahit anong NEGATIBO ang aking Nakaraan. Makakabingwit parin ako ng POSITIBO Sa Hinaharap.
---
Annyeonggg!! Hahahah. sorry po for the grammars and stuff. First.. i mean 3rd story ko na po to. but the two old stories are like Epic fail one hahahaha! Pagpasenshahan nyo na po ako. im just writing for entertaining my self kasi ee~ Support nyo story ko ha? haha lovesssss!~
Ps: Bromance po 'tong story. so sa mga AYAW po mag basa ng ganyang mga story. Ngayon pa lang po WAG NYO NA PO TONG BASAHIN ANG STORY KO. No offense po. Feel free to judge, comment or everything about my story, para i know about your feedbacks and such. para na din po malaman kong dapat ko pa bang ipagpatuloy tong kashungahan ko hahahahaha
PPS: Iniba ko po ang Prolouge. Nagmamadali ko po kasing ginawa ang Old kaya yun! Parang hindi magka tugma tugma hehehe :3 Sana po MAS Nagustuhan nyo ang aking Walang kwentang Story hahha
-Heyyame
BINABASA MO ANG
Opposite Attracts (ONHOLD)
RomanceJan, isang Baklang umasa na makapasok sa isang SERYOSONG RELASYON Matapos paglaru-an ng akala nyang ONE FIRST AND LAST TRUE LOVE. Pero sa pagkakataong ito, HE DOESN'T WANT TO BE HURT AGAIN. Pero pano yan? Sa larong pag-ibig, DI MAWAWALA ANG SALITANG...