Tôi Tìm Thấy 1 Thằng Nhóc Dưới Tầng Hầm Của Mình.

752 17 1
                                    

r/nosleep
u/EndTheMadnessPls
Tôi Tìm Thấy 1 Thằng Bé Dưới Tầng Hầm Của Mình. (4k5 points)
Link: https://www.reddit.com/r/nosleep/comments/9o1hi8/i_found_a_kidnapped_boy_in_my_basement/?utm_source=reddit-android

-------------------------------

Bạn có thể tưởng tượng sự ngạc nhiên của tôi khi đi vào tầng hầm và phát hiện 1 thằng nhóc bị trói chặt vào ống nước trên tường. Tôi đã thực sự hét toáng lên. Mục đích ban đầu của tôi là đi vào tầng hầm để xem xem người chủ cũ có để chai dầu bôi trơn nào trên kệ không. Tôi vừa mua căn nhà này 3 tuần trước -- căn nhà đầu tiên ở tuổi 32-- và người chủ cũ đã để lại cả đống rác trong tầng hầm -- nhưng xem ra họ không chỉ để lại mỗi rác như tôi tưởng.

Ban đầu cậu bé ấy hoảng loạn, túm tụm lại giữa những cái ống. Trần truồng và bị thương. Những vết rách đang nhô ra ngoài chứng tỏ thằng bé đã phải ở đây một thời gian -- và không được cho ăn.

"Lạy cả thần hồn," tôi thở gấp, chạy tới, "Cái loz gì? Cháu ổn không?"

"Là ai vậy?" Thằng bé hỏi thì thầm, dán mắt lên trần. "Sao chú vào được đây vậy?"

"Đây là nhà ta. À, ta vừa mới mua nó thôi nhưng nó vẫn là căn con mẹ nó nhà của ta. Ai làm việc này với cháu vậy?"

Thằng bé vừa tính trả lời thì tôi đưa tay chạm nó -- tay tôi trượt thẳng vào trong. Bọn tôi đều dừng lại, và tò mò nhìn nó. Tôi cố đưa bàn tay run rẩy của mình chạm vào cánh tay ứa máu của nó thêm lần một nữa -- cánh tay tôi xuyên thẳng qua người nó.

"Vãi cả loz," tôi hổn hển. "Mày là cái đéo gì?"

Thằng bé khóc, khiến dạ dày nó reo lên.

"Làm ơn giúp cháu."

"Ờ. Để tao gọi cảnh sát."

"Bằng điện thoại của ông ấy? Hay tìm hàng xóm nào và tìm 1 cái điện thoại công cộ--"

Tôi lấy ra 1 điện thoại Android. Nó vểnh đầu mình lên.

"Đó là cái gì vậy?"

Một thứ gì đó ngụp chìm trong dạ dày tôi. Có thứ gì đó rất sai đã xảy ra với thằng bé này. Màn hình sáng đèn lên và tôi nhập mật mã máy mình vào. Thằng bé thở gấp gáp.

"Nó là cái máy tính. Sao nó nhỏ vậy?"

"Nó là điện thoại thông minh."

"Bố cháu từng sở hữu một cái, nhưng cháu chắc chắn là nó không có hình dạng giống vậy."

"Tên cháu là gì?" Tôi hỏi thằng bé

"Oliver. Oliver Kemp."

"Được rồi, Oliver. Bọn ta sẽ giúp cháu thoát ra... nhưng cháu nghĩ bây giờ là năm nào rồi?"

Thằng bé nhìn tôi đầy bối rối. Như thể tôi là thằng điên.

" À ừm, năm 1993," thằng bé nói chắc chắn.

Ô điz.

Có tiếng rắc -- 1 ai đó đang đi xuống cầu thang của tầng hầm.

"Trốn" thằng bé há mồm, chỉ đầu mình về phía mấy cái hộp bên dưới kệ tủ. "Ông ấy có súng."

Tuyển Tập Truyện Kinh Dị Trên Reddit Aka R/nosleepNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ