Này Anh, Chồng tương lai! Chương 1-Chap 1

695 23 4
                                    

Chương 1: Hôn ước định mệnh.

Chap 1: Valentine.
----------

"... Gửi anh chồng tương lai..

Này anh, tôi không biết anh là ai? là người thế nào? Nhưng nhất định anh phải biết nấu ăn đấy...tôi rất dở về khoản đó...Tôi không phải là một người hoàn hảo.. nên nhất định anh phải hoàn hảo cả phần tôi.. XXX <3" Tôi đặt cây bút xuống, ngồi cười như một đứa bại. Chợt nhận ra...ai sẽ cưới một đứa như tôi....?

--------

Ngày Valentine, Seoul...về đêm tuyệt đẹp, trên trời đầy những vì sao sáng lấp lánh như đang nhìn tôi...Tôi gồng mình bẻ thanh chocolate nhỏ cho vào miệng. Để cố quên đi cái lạnh và....quên đi hắn_ tên Yoon Doojoon đáng ghét. 2 chúng tôi đã từng yêu nhau một khoảng thời gian ngắn...chỉ là 4năm ít ỏi...nhưng khoảng thời gian đó cứ ngỡ như chĩ là ngày hôm qua.

-------- Flash Bash -------

Tại một quán cafe sang trọng, bản Ballad Caffein được mở lên. Mỗi cặp tình nhân đều ôm nhau tha thiết. Trên tay cầm một gói quà hồng đẹp. Tôi cũng nhận được một món quà như họ. Tôi đã cười rất nhiều..cười 1 cách ngu ngốc.tôi cười vì biết rằng thời gian qua tôi đã lãng phí tình cảm quá nhiều. Món quà tôi nhận được đặc biệt hơn bao giờ hết... Đáng lẽ tôi phải vui lên chứ.. nhưng đó là món quà chia tay...Chia tay vào lễ tình nhân. Yoseob này ăn ở tốt lắm mà ㅠ.ㅠ

- Tại sao anh lại lừa dối tôi? Không phải anh đã nói chỉ có mình tôi sao, không phải anh nói là rất yêu tôi sao? Tại sao anh lại làm thế? Tại sao? Tại sao?_ mọi người quay xuống nhìn tôi_ nhìn một con ngốc. Nước mắt tôi lăn dài trên gò má. Tôi đã cố kiềm nén cảm xúc, kiềm nén những giọt nước mắt. Tôi đứng lên, lấy tay quẹt những giọt nước nóng hổi. Cái ghế bị tôi đẩy mạnh ra, lập tức chao đão, ngã uỳnh xuống đất. Đập mạnh tay xuống bàn.. tôi quát vào mặt hắn.

- Này đồ khốn! Anh quả là rất tồi. May mắn là tôi nhận ra bộ mặt yêu tinh của anh sớm.- Tôi không ngừng chửi rũa, Tôi chỉ là cố tỏ ra mạnh mẽ trước mặt hắn. Tôi bỏ đi, để lại cái tên sau lưng khuôn mặt trắng bệt vì bị tôi chửi, cộng thêm cả việc đang được làm chủ đề cho mọi người bàn tán. Chuyện tình 4 năm đặt dấu chấm hết!!!

------- END Flash Bash ------

Thật sự là tôi rất buồn. Tôi cũng là con người mà. Tôi đã khóc, khóc rất nhìu, thậm chí khóc đến nỗi mà nước mắt không thể rơi được nữa, hắn đã lừa dối tôi suốt 2năm qua...tại sao hắn có thể lừa gạt tôi trong khoảng thời gian dài như vậy, dài đến nỗi làm tôi cứ ngỡ hắn thật lòng yêu tôi, nhưng sự thật chỉ là sự thương hại, hắn đã có người khác...

- Này này, Yoon Dojoon anh sẽ phải hối hận vì đá tôi. Tôi đẹp thế này cơ mà.. hức. - Giọng nói yếu ớt hẳn. Tôi uống quá nhiều bia rồi. Mặt đỏ bừng lên, nhưng tôi đây từng được mệnh danh là Đại Yang Phá Phách mà, chút bia này có là bao? Tôi quăn lon bia vào cái thùng rác từ xa. Tôi có tài thiện xạ đấy, chẳng bao giờ ném ra ngoài cả. Bước chân loạng choạng, đầu tôi choáng voáng, đôi mắt mờ đi.. Đột nhiên từ phía sau tôi cảm nhận được một bàn tay đang đè lên đôi vai mình.

- Này.- Tôi quay đầu lại. Một tên đầu trắng điên rồ, dáng người cao cao. Cả gan chọc giận chị mày. Tôi dụi mắt. Đôi mắt bỗng chốt đỏ hoe.

- Chị đây không rãnh đi chơi với cưng nhá.- Tôi biết là tôi đẹp mà.* xin lỗi các bạn TT.TT Seob nó quá tự tin TT.TT au đành bó cánh =))))* Tôi đẹp nhưng không có ngu đâu nhá.

- Em vừa quăng cái này vào đầu ta đấy. - Ôiiiii mẹ ôi! Tài thiện xạ của chị mày. Mày tính kiếm chuyện à. Đẹp trai thế này mà bị mê gái. * Seob đẹp trai thế này mà bị Ảo Tưởng =))))*

- Này anh, tôi nói nhé, anh định chọc tức tôi à? - Tôi bước tới gần hắn, mặt vênh lên tỏ uy phong * à thật ra là do Seob nó lùn TT.TT nên mới ngước mặt.* Tôi hét lên. - Yahh! Tên đầu trắng điên rồ này! Mi đẹp trai mà sao mê gái thế?? Thấychị mày đẹp là tươm tướp hà! còn lâu mới cưa được ta đấy. - Tôi lấy tay quẹt mũi một cái. Khuôn mặt anh tuấn của hắn hướng về phía tôi. Cặp mắt nâu to tròn nhìn tôi. Hắn ghé sát vào mặt tôi. Gần tới mức có thể nghe được nhịp đập tim của hắn.

- Này em! Em nghĩ em là ai? Tiểu thư đài cát hay Con nhà danh giá? Ta nói cho em biết nhé. Từ trước tới gìơ ngay cả những người có tiếng tăm, quyền lực cũng chưa hề có ai nói với ta kiểu đấy. Ta có hứng thú với em rồi đấy. Em thật đặc biệt. Rồi em cũng phải thích ta thôi. Sẽ có ngày em trở thành vợ ta thôi. Sẽ sớm thôi. - Hắn khẻ nhếch môi. Cái nụ cười đểu cán ấy, khiến tôi cảm thấy sợ hãi. Liệu hắn có nói thật? Nói xong hắn ta leo lên chiếc LAMBORGHINI rồi phóng như lao. Tôi trố mắt lên...Nhìn chiếc xe là biết hắn không phải con giám đốc tập đoàn lớn thì cũng là con nhà tỷ phú...Yoseob này lại đắt tội với hắn...sao đời tôi lại éo le đến thế ㅠ.ㅠ. Cơn gió lạnh lướt qua, kéo tôi về với hiện tại. Nghĩ đến cảnh tượng lúc nãy, quả là đáng sợ mà.. Hơi ấm.. mùi hương ấy

y..rất quen thuộc.. cơ mà hắn điên thật rồi. Dù hắn có là gì đi nữa tôi cũng chả thèm cưới hắn.. tôi quả là rất tuyệt vòng và mất hết niềm tin vào tình yêu rồi.. tôi phải cất gíâu trái tim này thật kĩ..

sẽ không ai có thể nhận được yêu thương từ tôi nữa.

-------End Chap 1-------

- Chap đầu tiên =))) cảm ơn đã đọc nhé ;) 2 au vừa phải đi học vừa phải viết fic cho các bạn này :'( thế nên các bạn hãy cố gắng đọc và cmt nhé <3 <3 2 au ở rất xa nhau đấy và 2 au chỉ mới lớp 8 thôiii nên văn chương không được hay :( Cảm ơn đã đọc những dòng nhảm nhí này :v :3

--- Thứ 5 ngày 7 tháng 8 năm 2014--

Lúc 23:27 phút.

[Long fic] Này Anh, Chồng tương lai! [Junyo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ